Trang chủ Thư viện Tài liệu tham khảo
08/08/2013 20:48 - Xem: 1030

Marketing Nông nghiệp

Cuốn sách này là tư liệu cho các lớp huấn luyện về marketing nông nghiệp dành cho cán bộ khuyến nông, chủ nhiệm các hợp tác xã nông nghiệp, chủ nhiệm câu lạc bộ nông dân. Cuốn sách cung cấp kiến thức cơ bản về marketing chung và những vấn đề trong marketing nông nghiệp. Cuốn sách gồm 2 phần: Phần 1: Một số khái niệm và các vấn đề cơ bản của marketing. Phần 2: Một số vấn đề liên quan đến marketing nông nghiệp.

Một số nội dung chính của tài liệu

LỜI GIỚI THIỆU ................................................................................................................ 3

PHẦN I: NHỮNG VẤN ĐỀ CĂN BẢN VỀ MARKETING ............................................ 4

MỘT SỐ KHÁI NIỆM “MARKETING” .......................................................................... 5

PHÂN TÍCH HIỆN TRẠNG ............................................................................................. 7

PHÂN TÍCH SWOT .......................................................................................................... 9

PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG ........................................................................................... 11

PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG ......................................................................................... 13

MARKETING HỖN HỢP ............................................................................................... 15

NGHIÊN CỨU HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG .......................................................... 17

PHƯƠNG PHÁP MARKETING ĐƯỢC ỨNG DỤNG RỘNG RÃI NHẤT ................. 20

THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI VÀ DUY TRÌ KHÁCH HÀNG CŨ ......................... 22

PHẦN II: MARKETING NÔNG NGHIỆP .................................................................... 25

CHỨC NĂNG CỦA MARKETING NÔNG NGHIỆP ................................................... 28

CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM TRONG  KINH DOANH NÔNG NGHIỆP ..................... 30

BẢNG MẪU HẠCH TOÁN SẢN XUẤT NÔNG HỘ ................................................... 47

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI NÔNG SẢN HÀNG HÓA ............................................... 53

MỘT SỐ KHÁI NIỆM VỀ PHÂN TÍCH CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG SẢN ..................... 58

MẪU KẾ HOẠCH MARKETING .................................................................................. 72

PHỤ LỤC ............................................................................................................................ 78

BÀI TẬP TÍNH CHI PHÍ SẢN XUẤT ........................................................................... 78

Các bạn có thể download tại đây

CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Web các đơn vị
fb
congtt
Đang online 21
Hôm nay 942
Hôm qua 9250
Tuần này 18882
Tuần trước 74561
Tháng này 825597
Tháng trước 1135586
Tất cả 9675565

Lượt truy cập: 9675547

Đang online: 3

Ngày hôm qua: 9250

online

Chào mừng bạn đến với hệ thống trả lời hỗ trợ trực tuyến.
Để liên hệ với các bộ phận xin vui lòng điền đầy đủ vào mẫu kết nối

Họ và tên


Địa chỉ Email


Yêu cầu hỗ trợ