Banner
Trang chủ TIN TỨC

Chương trình làm việc giữa Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng và Trường Đại học Nông Lâm

22/01/2022 14:45 - Xem: 1361
Ngày 22/01/2022, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng do đồng chí Bế Đăng Khoa - Giám đốc Sở làm trưởng đoàn cùng các đồng chí là lãnh đạo các phòng chuyên môn đã đến thăm và làm việc cùng Trường Đại học Nông Lâm. Về phía Trường Đại học Nông Lâm có PGS. TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng, PGS. TS. Nguyễn Viết Hưng - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo phòng KHCN&HTQT, Khoa CNSH&CNTP tham dự.

Tại buổi làm việc, đại diện phòng KHCN&HTQT đã có báo cáo đánh giá kết quả nhiệm vụ KH&CN các cấp đã và đang triển khai thực hiện trong 5 năm gần đây tại tỉnh Cao Bằng; đồng thời đề xuất một số nhiệm vụ trọng tâm phối hợp cùng Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng trong thời gian tới, trong đó tập trung vào các đề xuất liên quan đến công tác bảo tồn, khai thác và phát triển nguồn gen; các đề tài, dự án có tính ứng dụng, giải quyết các vấn đề cấp thiết của địa phương; các chương trình phát triển kinh tế cho vùng đồng bào dân tộc thiểu.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bế Đăng Khoa đã đánh giá rất cao các kết quả mà các nhà khoa học Trường Đại học Nông Lâm đã, đang triển khai thực hiện và mong muốn luôn nhận được sự quan tâm của Trường Đại học Nông Lâm trong phối hợp cùng các địa phương đề xuất nhiệm vụ KH&CN với các cơ quan Trung ương, cấp Tỉnh; chuyển giao các quy trình kỹ thuật cho địa phương mà nhà trường đã làm chủ nhằm góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Cao Bằng. Trên cơ sở tiềm năng, thế mạnh của nhà trường về hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, Sở KH&CN sẽ tham mưu với UBND tỉnh Cao Bằng đặt hàng một số nội dung cần giải quyết trong thời gian tới.

Đ/c Bế Đăng Khoa – Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng phát biểu ý kiến

Đại diện lãnh đạo nhà trường, PGS. TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng nhà trường đã có ý kiến phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng đối với hoạt động KHCN của Trường Đại học Nông Lâm; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác có hiệu quả với Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng để cùng góp phần thực hiện thành công một số nhiệm vụ trọng tâm về KH&CN của tỉnh.

PGS. TS. Nguyễn Hưng Quang – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến

Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng và Trường ĐH Nông Lâm chụp ảnh kỷ niệm

Kết thúc chương trình làm việc, đoàn công tác Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng đã đi thăm mô hình trồng nấm linh chi đen và mô hình bảo tồn nguồn gen các loài lan bản địa của Trường Đại học Nông Lâm.

Phòng KHCN&HTQT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: