Banner
Trang chủ TIN TỨC

Album ảnh tôn vinh Cựu Người học tiêu biểu Trường Đại học Nông lâm

17/11/2021 08:02 - Xem: 2614
Album ảnh tôn vinh Cựu Người học tiêu biểu Trường Đại học Nông lâm_Đại học Thái Nguyên tháng 11 năm 2021

 

         Trải qua 52 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Nông lâm đã có  những thành tích đặc biệt xuất sắc trong Đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao tiến bộ Khoa học kỹ thuật, đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội trong khu vực Trung du miền núi phía Bắc và trong cả nước. Để ghi nhận những đóng góp của các thế hệ cán bộ viên chức và sinh viên của Nhà trường, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng Huân chương Độc lập hạng nhì cho Trường Đại học Nông lâm vào ngày 19/11/2021.

          Nhân dịp Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì, Trường Đại học Nông lâm đăng tải Album ảnh Cựu Người học tiêu biểu trên Website, Fanpage và chuyên trang Cựu sinh viên Trường ĐHNL. Album ảnh tôn vinh các Cựu Người học tiêu biểu trong các lĩnh vực Quản lý nhà nước; Đào tạo và Nghiên cứu khoa học; Doanh nghiệp.

          Theo thống kê, tính đến tháng 11/2021 có 630 Cựu Người học tiêu biểu. Cựu Người học tiêu biểu trong lĩnh vực Quản lý nhà nước tính từ cấp Phó Chủ tịch huyện, phó Giám đốc Sở và tương đương trở lên có 534 đồng chí, trong lĩnh vực Đào tạo và Nghiên cứu khoa học có 64 đồng chí là các nhà giáo có học hàm Giáo sư, Phó giáo sư, Bí thư Đảng ủy trường, Chủ tịch HĐ trường, Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng các trường Đại học Cao đẳng, Viện trưởng các Viện nghiên cứu. Trong khối Doanh nghiệp có 32 Cựu Người học là các doanh nghiệp tiêu biểu.

           Đặc biệt trong số các Cựu Người học tiêu biểu thành đạt có 12 đồng chí là UVTW Đảng các khóa, 28 đồng chí giữ cương vị từ Chủ tịch UBND tỉnh trở lên và có 11 Cựu Người học là Đại biểu Quốc hội khóa XV.

           Trân trọng cảm ơn các Cựu Người học, Cựu Người học tiêu biểu đã có những đóng góp to lớn ghi lại dấu ấn một chặng đường đã qua của Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên, Trường Đại học Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới.

           Trân trọng!  Chi tiết Album ảnh xem tại đây

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: