Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Công đoàn Trường Đại học Nông Lâm ủng hộ 20 triệu đồng cho đoàn cán bộ, sinh viên tình nguyện Trường Đại học Y Dược

17/09/2021 15:02 - Xem: 1230
Vừa qua, Công đoàn Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã phát động ủng hộ đoàn cán bộ, sinh viên tình nguyện Trường Đại học Y Dược hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh phòng chống dịch covid – 19 trở về khu cách ly tập trung tại Trường Đại học Nông Lâm.

Trước tình hình dịch covid – 19 bùng phát và diễn biến phức tạp tại Việt Nam, 62 tỉnh thành trong cả nước đã có người nhiễm covid – 19 và nhiều địa phương có số lượng người nhiễm lớn, đặc biệt là các tỉnh phía Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An…Với tinh thần và trách nhiệm của cán bộ ngành y tế, hàng trăm cán bộ, học viên, sinh viên, cựu sinh viên Trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên đã không ngại gian khổ, tình nguyện lên đường cùng ngành y tế các tỉnh tham gia tuyến đầu chống dịch. Để kịp thời ủng hộ cho đoàn hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh trở về khu cách ly của Nhà trường, Trường Đại học Nông Lâm đã cùng chung tay đóng góp về vật chất và tinh thần cho Trường Đại học Y Dược trong công tác phòng chống covid – 19 với số tiền là 20 triệu đồng. Nguồn kinh phí này do các tập thể và cá nhân trong Nhà trường ủng hộ theo hình thức tự nguyện, trong đó có những cá nhân ủng hộ với số tiền rất cao như: TS. Bùi Đình Hoà (Khoa KT&PTNT) ủng hộ 5 triệu đồng, TS. Bùi Thị Thanh Tâm (Khoa KT&PTNT) ủng hộ 3 triệu đồng…

Lãnh đạo Nhà trường trao quà ủng hộ cho Trường Đại học Y Dược

Đây là món quà hết sức ý nghĩa góp phần động viên và tiếp thêm sức mạnh cho các cán bộ, học viên, sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Y Dược đang ngày đêm không quản khó khăn, gian khổ tham gia trực tiếp trên tuyến đầu phòng chống dịch covid – 19.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: