Banner
Trang chủ NGHIÊN CỨU & HỢP TÁC Hợp tác đối ngoại

Đoàn công tác của Học viện Nông nghiệp Quảng Tây, Trung Quốc thăm và làm việc tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

28/06/2023 22:50 - Xem: 346
Ngày 28/6/2023, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã có buổi tiếp đón và thảo luận hợp tác với Học viện Nông nghiệp Quảng Tây, Trung Quốc. Tại buổi làm việc hai bên đã cùng nhau thảo luận về các chương trình hợp tác trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Dương Văn Thảo - Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, TS. Lương Hùng Tiến - Trưởng khoa Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm, PGS.TS. Đào Thanh Vân - Giảng viên khoa Nông học.

Về phía Học viện Nông nghiệp Quảng Tây, Trung Quốc có GS. Chen Gan Lin - Viện trưởng Viện Khoa học và công nghệ chế biến nông sản, Giáo sư. Li Li - Viện Khoa học và công nghệ chế biến nông sản, Ms. Sheng jin Feng - Viện Khoa học và công nghệ chế biến nông sản, Giáo sư. Lyu Rong Hua - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế.

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã trao đổi các thông tin cơ bản về các chương trình hợp tác trong đào tạo, chế biến các sản phẩm nông sản và đề xuất các hoạt động hợp tác tiềm năng như cử giảng viên, học viên tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, tham gia nghiên cứu, thực tập tốt nghiệp tại Học viện Nông nghiệp Quảng Tây. Sau đó, Đoàn công tác đến thăm quan cơ sở sản xuất chè, vườn hoa lan, phòng thí nghiệm và làm việc với các Thầy cô giảng viên Khoa công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm. Kết thúc buổi làm việc hai bên đã cùng nhau xác định các nội dung tiềm năng hơp tác trong thời gian tới và cùng nhau chuẩn bị các nội dung để tiến tới ký Biên bản ghi nhớ.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc

                                                                                                                                     Nguyễn Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN