Banner
Trang chủ TIN TỨC Đoàn Thanh niên

HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN VỀ CÁCH NHẬN DIỆN, PHÒNG, CHỐNG CÁC TỔ CHỨC TỰ XƯNG, MẠO DANH TÔN GIAÓ HOẠT ĐỘNG TRÁI PHÁP LUẬT, AN NINH TRẬT TỰ TRONG TRƯỜNG HỌC

09/05/2023 14:06 - Xem: 581
⏰Ngày 8/5/2023 tại hội trường A trường Đại Học Nông Lâm - Đại Học Thái Nguyên diễn ra Hội Nghị Tuyên truyền về cách nhận diện,phòng,chống, các tổ chức tự xưng, mạo danh tôn giáo hoạt động trái pháp luật;an ninh trật tự trong trường học.

👉🏻Tham dự Hội nghị có Đại diện Ban dân vận Đảng Ủy Đại học Thái Nguyên; Đại diện Ban dân vận Đảng Ủy trường Đại học Nông Lâm; BCH Đoàn trường; BCH Hội sinh viên.

👉🏻Với sự tham gia của hơn 100 sinh viên trường Đại Học Nông Lâm, và sự có mặt của sinh viên Khoa Quốc Tế, sinh viên trường Đại học Khoa Học.

❤️Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều thông điệp được truyền tải ngắn gọn súc tích đến với sinh viên các trường. Nhằm cảnh tỉnh,định hướng để sinh viên tỉnh táo trước những chiêu trò tinh vi của những cách thức tuyên truyền, truyền bá của các tổ chức tự xưng, mạo danh tôn giáo. Từ đó xây dựng một lớp trẻ văn minh,hiểu biết và tỉnh táo, gây dựng một môi trường đại học văn minh và phát triển.

Một số hình ảnh của buổi Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: