Banner
Trang chủ NGHIÊN CỨU & HỢP TÁC Hợp tác đối ngoại Tin tức Tin đối ngoại

Ký kết Biên bản hợp tác với Viện Khoa học Nông nghiệp Quảng Tây, Trung Quốc

19/06/2019 00:00 - Xem: 1097

Ký kết Biên bản hợp tác với Viện Khoa học Nông nghiệp Quảng Tây, Trung Quốc

Ngày 19/6/2019, Đoàn Viện Khoa học Nông nghiệp (KHNN) Quảng Tây, Trung Quốc do Ông Tang Qi Zhan – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Nông Lâm.

Tham dự buổi làm việc với Đoàn về phía Trường Đại học Nông Lâm có: GS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Hữu Thọ - Trưởng phòng KHCN&HTQT, TS. Dương Văn Thảo – Phó Trưởng phòng KHCN&HTQT, TS. Dương Ngọc Dương – Phó Trưởng Văn phòng CTTT, Đại diện lãnh đạo khoa Nông học, Viện KHSS, Viện NC&PTLN và Trung tâm khảo nghiệm giống cây trồng.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng phát biểu chào mừng đoàn Viện KHNN Quảng Tây

Phát biểu tại buổi làm việc, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng chào mừng đoàn Viện KHNN Quảng Tây đã đến thăm và làm việc tại Trường cũng như bày tỏ mong muốn sau khi ký kết Biên bản hợp tác hai bên sẽ xúc tiến các hoạt động để thúc đẩy, cụ thể hóa các nội dung hợp tác mà hai bên đã ký kết.

.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng và ông Tang Qi Zhan trao biên bản hợp tác đã ký kết

Thay mặt Đoàn Viện KHNN Quảng Tây, ông Tang Qi Zhan đã cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Trường ĐHNL và cho biết Viện KHNN Quảng Tây đã có một số hoạt động hợp tác rất thành công với các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn và Cao Bằng. Nhân dịp này, Viện KHNN Quảng Tây mong muốn có nhiều hoạt động hợp tác hơn nữa với Trường ĐHNL như: Hợp tác nghiên cứu phát triển các giống cây ăn quả, cây lâm nghiệp, cây trồng á nhiệt đới….; và trao đổi sinh viên, nghiên cứu sinh và các chuyên gia nghiên cứu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN