Banner
Trang chủ TIN TỨC

Lãnh đạo Trường Kinh tế Moskva, Đại học quốc gia Moskva mang tên Lomonosov, Liên Bang Nga đến thăm trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

14/04/2024 08:38 - Xem: 190
Ngày 13/4/2024, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã có buổi đón tiếp và thảo luận hợp tác với đoàn lãnh đạo Trường Kinh tế Moskva, Đại học quốc gia Moskva mang tên Lomonosov, Liên Bang Nga. Tại buổi đón tiếp hai bên đã cùng nhau thảo luận về việc tham gia các hoạt động nghiên cứu và trao đổi sinh viên trong lĩnh vực kinh tế.

Tham dự buổi đón tiếp, về phía Nhà trường có PGS. TS Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Văn Thảo - Trưởng phòng KHCN&HTQT, TS. Hà Quang Trung - Trưởng Khoa Kinh tế & PTNT, các Thầy cô đã từng học tập và nghiên cứu tại Liên Bang Nga và Thầy cô giảng viên Khoa Kinh tế và PTNT. Về phía Trường Kinh tế Moskva, Đại học quốc gia Moskva có PGS. TS Yakovlev Artem Alesandrovic – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn và các thành viên trong đoàn.

Tại buổi đón tiếp đoàn, PGS. TS Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự vui mừng lần đầu tiên Nhà trường được đón tiếp phái đoàn lãnh đạo Trường Kinh tế Moskva, Đại học quốc gia Moskva đến thăm và thảo luận hợp tác tại Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Tiếp đến, TS. Dương Văn Thảo - trưởng Phòng KHCN&HTQT đã giới thiệu các thông tin cơ bản về trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và PGS. TS. Yakovlev Artem Alesandrovic - Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu các thông tin của Trường Kinh tế Moskva.  Sau đó, hai bên đã dành thời gian thảo luận về việc hợp tác trong thời gian tới trong các lĩnh vực trao đổi sinh viên và giảng viên, nghiên cứu khoa học và kết hợp trong xuất bản các bài báo khoa học trong lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là các mô hình kinh tế lượng. Đồng thời, tại buổi làm việc PGS. TS Yakovlev Artem Alesandrovic cũng hy vọng trong thời gian sắp tới, hai bên sẽ có các buổi làm việc cụ thể, chia sẻ kinh nghiệm thông qua các buổi seminar trực tuyến, qua đó có thể có nhiều cơ hội trao đổi, chia sẻ về các lĩnh vực liên quan đến kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và chuyển đổi số trong nông nghiệp.

Kết thúc buổi thảo luận, hai bên tiến hành ký kết biên bản hợp ghi nhớ tác giữa hai trường với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác nghiên cứu và trao đổi học thuật trong lĩnh vực kinh tế và phát triển nông thôn trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi đón tiếp

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng đoàn công tác Trường Kinh tế Moskva

Hai trường tiến hành ký Biên bản ghi nhớ hợp tác

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường và PGS. TS Yakovlev Artem Alesandrovic – Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế Moskva trao đổi Bản ghi nhớ Hợp tác

Các đại biểu hai trường tham dự buổi thảo luận chụp ảnh lưu niệm

                                                                                                                                              Tin bài: Nguyễn Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: