Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Tổ chức thành công Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Nữ trường Đại học Nông lâm Thái nguyên.

03/11/2019 23:13 - Xem: 560

Việc định hướng nghề nghiệp tương lai sau này cho các bạn sinh viên là vô cùng quan trọng. Sáng ngày 26/10/2019 tại PH A4 Nhà trung tâm, hai Khoa Quản lý tài nguyên và Khoa Môi trường đã tổ chứ thành công buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho tất cả sinh viên nữ của khoa.

Đến tham dự với buổi hội thảo có PGT.TS Hoàng Thị Bích Hảo- Giám đốc trung tâm đào tạo và phát triển quốc tế; các doanh nhân trẻ là đại diện của các công ty lớn đã liên kết lâu dài với hai khoa; cùng các thầy cô giảng viên của hai khoa QLTN và Khoa MT; và có sự góp mặt đông đủ của các bạn sinh viên nữ và 1 số sinh viên của hai khoa.

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với những chia sẻ kinh nghiệm về việc làm đi trước của những doanh nhân trẻ, cùng với sự chú ý lắng nghe và tiếp thu của các bạn sinh viên. Sự nghiệp trong tương lai đang là những vấn đề băn khoăn và khó khăn nhất của các bạn sinh viên năm cuối và cũng như các bạn sinh viên các sinh viên năm đầu, họ luôn băn khoăn không biết bản thân mình sẽ làm được gì và làm công việc gì để có thu nhập tốt nhất. Và chính nhờ hội thảo này, sinh viên nữ của hai khoa đã hiểu rõ và có những bước đúng đắn tiếp theo trên con đường sự nghiệp của tương lai .

Kết thúc buổi hội thảo các bạn sinh viên cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các nhà doanh nhân trẻ và chúc các doanh nghiệp có 1 năm mới khởi đầu thuận lợi và thành công.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

Toàn cảnh hội thảo.

PGS.TS Hoàng Thị Bích Hảo chia sẻ kinh nghiệm của cô với sinh viên.

Doanh nhân trẻ Vũ Tùng- Phó tổng giám đốc công ty cổ phần EJC chia sẻ kinh nghiệm.

Tin bài: Ban CNTT&TT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: