Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Tổ chức thành công Ngày hội Thanh niên khỏe trong dịp lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên (1969-2019).

17/11/2019 07:46 - Xem: 1155
Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi của cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập (1969-2019) và 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu, sáng ngày 16/11/2019, Hội sinh viên trường tổ chức chương trình Ngày hội thanh niên khỏe cho các sinh viên đang học tập tại trường, cũng là dịp để các hội viên sinh viên cố gắng phấn đấu hoàn thiện các tiêu chí trong tiêu chí “Thể lực tốt” – một trong năm tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt”.

Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi của cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập  (1969-2019) và 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu, sáng ngày 16/11/2019, Hội sinh viên trường tổ chức chương trình Ngày hội thanh niên khỏe cho các sinh viên đang học tập tại trường, cũng là dịp để các hội viên sinh viên cố gắng phấn đấu hoàn thiện các tiêu chí trong tiêu chí “Thể lực tốt” – một trong năm tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt”.

Đến dự với hội thi, Ban tổ chức vinh dự được đón tiếp PGS.TS Trần Văn Điền- Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS Nguyễn Thế Hùng- Phó bí thư Đảng ủy- Phó hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; Cùng đông đảo các thầy cô giảng viên và các bạn sinh viên toàn trường.

Mở đầu cuộc thi là hoạt động nhảy dân vũ do hơn 350 sinh viên nhảy và xếp chữ 50 TUAF, hoạt động này có ý nghĩa chào mừng 50 năm thành lập trường và cũng là lời cảm ơn gửi toàn thể các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo đã gắn bó và đồng hành với nhà trường trong suốt 50 đã qua.

Hội thi Thanh niên khỏe là hoạt động thường niên hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên tham gia. Ban tổ chức đã đưa ra các hoạt động bắt buộc người chơi phải tham gia, đó là: nhảy dân. hít đất, gập bụng,nhảy xa. Ngoài ra, còn có các trò chơi team building như: kéo co, bánh xe thần tốc, chuyền vòng và các phần thi dân gian rất hay và bổ ích cho người chơi. Khi vượt qua các thử thách mà Ban tổ chức đưa ra, người chơi được nhận giấy chứng nhận từ Ban tổ chức và được cộng 10 điểm vào hoạt động ngoại khóa.

Trong khoảng hơn 3 tiếng làm việc khẩn trương và nghiêm túc, hội thi Thanh niên khỏe đã thu hút được đông đảo sinh viên đang học tập tại trường đăng kí tham gia. Đến 11h30p ngày 16/1/2019, Ban tổ chức đã thông báo kết thúc hội thi. Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí hân hoan, vui vẻ, để lại nhiều cảm xúc trong lòng người chơi và người xem. Thông qua ngày hội, các bạn sinh viên đáp ứng đủ các yêu cầu từ Ban tổ chức sẽ được cấp Giấy chứng nhận Thanh niên khỏe năm học 2019-2020, là một tiêu chí quan trọng để xét danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" các cấp.

Một số hình ảnh trong Hội thi Thanh niên khỏe:

Tin bài: Ban CNTT&TT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: