Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Tưng bừng khai mạc giải bóng chuyền sinh viên trường đại học Nông Lâm năm 2016

18/10/2016 08:22 - Xem: 867
Nhằm thiết thực chào đón năm học mới 2016 – 2017, trên tinh thần giao lưu, học tập kinh nghiệm, tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa các Liên chi trong toàn trường đồng thời chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016,chào đón sinh viên Khóa 48 nhập trường.

Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần “Xây dựng môi trường giáo dục thân thiện lành mạnh”, thường xuyên tập luyện thi đấu bóng chuyền nói riêng và các môn thể thao nói chung trong sinh viên, nhằm nâng cao thể lực,  giáo dục nhân cách và góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên.

Sáng ngày 15/10/2016 tại sân bóng KTX B trường ĐHNL đã diễn ra buổi khai mạc giải bóng chuyền sinh viên trường Đại học Nông Lâm năm 2016.đến dự với buổi khai mạc có PGS.TS Trần Huê Viên -Phó hiệu Trưởng nhà trường, TS. Vũ Thị Thanh Thủy trưởng khoa Quản lí Tài Nguyên,cùng các đồng chí trong  BCH Đoàn thanh niên,Hội sinh viên nhà trường.

Giải năm nay diễn ra với sự góp mặt của 14 đội bóng đến từ các liên chi đoàn trong toàn trường với 200 VĐV tham gia giải.Trận đấu khai mạc giữa 2 đội KTPTNT và Lâm nghiệp – Đương kim vô địch giải năm 2015 đã diễn ra rất căng thẳng, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao,và sau 3 hiệp đấu giằng co đội KTPTNT đã giành chiến thăng sát nút với tỷ số 2-1, đây là thành quả xứng đáng cho các chàng trai đến từ khoa Kinh tế.Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận rằng đội tuyển khoa Lâm Nghiệp đã có sự chủ quan trong cách tiếp cận trận đấu, và có phần bị choáng ngợp trước sự máu lửa bất ngờ của đội tuyển khoa Lâm Nghiệp. Với các trận đấu có chất lượng chuyên môn khá cao thì người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào các cặp đấu đáng chú ý ở vòng trong.

 

Một số hình ảnh ngày khai mạc

BCH Đoàn trường

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: