Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Bế mạc giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên năm học 2018-2019

07/04/2019 11:07 - Xem: 1072
Sáng ngày 6/4/2019, tại sân bóng đá nhân tạo X10 trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên đã diễn ra 2 trận đấu Chung kết tranh ngôi Vô địch và Lễ bế mạc Giải bóng đá sinh viên trường ĐH Nông Lâm năm học 2018 - 2019.

Sáng ngày 6/4/2019, tại sân bóng đá nhân tạo X10 trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên đã diễn ra 2 trận đấu Chung kết tranh ngôi Vô địch và Lễ bế mạc Giải bóng đá sinh viên trường ĐH Nông Lâm năm học 2018 - 2019.

2 đội tuyển Nam khoa MÔI TRƯỜNG và đội tuyển nữ khoa CNTY đã xuất sắc đánh bại đối thủ của mình để giành chiếc Cúp vô địch năm 2019 một cách hết sức thuyết phục 

Trước khi lễ bế mạc được tổ chức, trận chung kết đã diễn ra giữa hai đội sinh viên nữ của Khoa Chăn nuôi thú y với Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn. Đội tuyển sinh viên nữ Khoa CNTY đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 và qua đó lên ngôi vô địch. Ngay sau đó là trận chung kết nam được diễn ra hết sức kịch tính giữa đội tuyển Nam Khoa Môi trường với đội tuyển Khoa CNSH-CNTP. Trải qua những giây phút thi đấu nghẹt thở, đội bóng nam Khoa Môi trường đã xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 3-1. Qua đó, lên ngôi vô địch năm nay.

Đây là kết quả phản ánh đúng chất lượng trận chung kết khi đội bóng nữ Khoa CNTY và đội bóng nam Khoa MT sở hữu những cầu thủ có chất lượng đồng đều, thi đấu ăn ý trong suốt giải đấu này.

Bên cạnh việc trao Cup cho đội vô địch, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội Nhì, Ba, Giải phong cách cũng như 2 giải cá nhân gồm giải Vua phá lưới dành cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất và giải dành cho cầu thủ suất sắc nhất giải đấu.

Phát biểu bế mạc giải, Thầy giáo PGS.TS Trần Huê Viên - Phó hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban tổ chức giải đấu đánh giá: Các đội bóng đến với giải đều mang theo tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả các trận đấu với nhiều bàn thắng đẹp mắt được ghi từ các pha bóng đẹp như: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định và phối hợp nhóm… Trong thời gian diễn ra giải đấu, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đầy kịch tính hấp dẫn có chuyên môn cao so với các mùa giải trước.

Giải bóng đá sinh viên sẽ được Nhà trường tiếp tục duy trì trong những năm tiếp theo, mang đến cho các em sinh viên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa sinh viên các khoa trong toàn Trường.

Hẹn gặp lại các bạn ở mùa giải năm sau !!!

Dưới đây là một số hình ảnh của giải đấu:

Ban CNTT & TT Đoàn trường

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: