Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Chương trình tập huấn sửa dụng các công cụ số trong tiếp thị và truyền thông dành cho các doanh nghiệp nhỏ và phụ nữ làm chủ.

13/03/2019 17:00 - Xem: 300
CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ SỐ TRONG TIẾP THỊ VÀ TRUYỀN THÔNG DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ DO PHỤ NỮ LÀM CHỦ. Chương trình do WISE và trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đồng tổ chức. Diễn ra vào lúc 7h30p sáng ngày 13/03/2019 và kết thúc vào lúc 16h cùng ngày, tại hội trường A4, nhà Trung tâm, ĐH Nông Lâm Thái Nguyên.

CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ SỐ TRONG TIẾP THỊ VÀ TRUYỀN THÔNG DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ DO PHỤ NỮ LÀM CHỦ.

Chương trình do WISE và trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đồng tổ chức. Diễn ra vào lúc 7h30p sáng ngày 13/03/2019 và kết thúc vào lúc 16h cùng ngày, tại hội trường A4, nhà Trung tâm, ĐH Nông Lâm Thái Nguyên.
Danh mục đại biểm gồm có PGS.TS Nguyễn Thế Hùng – Phó Hiệu Trưởng nhà trường, Bà Lý Thị Thùy Dương – Phó Giám Đốc trung tâm Ươm tạo công nghệ và hỗ trợ khởi nghiệp,bà Trần Thu Thuỷ - Trưởng ban Truyền thông của WISE,... và một số thầy cô giáo của nhà trường.

Nội dung của chương trình nhằm phổ biến cho các chị em kiến thức và kỹ năng cũng như chiến lược truyền thông trên mạng Facebook cũng như trên Google, Instagram,… và một số mạng xã hội khác.
Ngoài ra Giảng viên và BTV còn giới thiệu cho chúng ta cách để xây dựng một thương hiệu dễ nhớ và cách quản lý trang Facebook để kinh doanh cũng như các quy tắc nội dung và giới thiện về Facebook Ads.
Hơn nữa chúng ta còn được nghe những chia sẻ về tăng hiển thị thương hiệu doanh nghiệp trên Google và cũng như trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó chúng ta còn được nghe chia sẻ từ những doanh nhân thành công về việc thách thức và bài học kinh nghiệm cho phụ nữ khởi nghiệp và kinh doanh

Chương trình tập huấn sử dụng các công cụ số trong tiếp thị và truyền thong dành cho các doanh nghiệp nhỏ do phụ nữ làm chủ kết thúc tốt đẹp trong sự tiếc nuối của cả giảng viên và học viên.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Ban CNTT&TT Đoàn trường

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: