Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

CLB Sách & Hành Động trao tặng 500 cuốn sách và giáo trình tại "Ngày hội trao tặng sách và giáo trình 2019

07/01/2019 17:56 - Xem: 269
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/12019). Ngày 7/1/2019, CLB Sách & Hành động trực thuộc Hội sinh viên Nhà trường đã tổ chức "Ngày hội trao tặng sách và giáo trình năm 2019" tại Giảng đường A - Đại học Nông Lâm. Chương trình đã thu hút sự tham gia của các bạn sinh viên trong toàn trường và hơn 500 cuốn sách, giáo trình đã được trao tặng tới tay các bạn sinh viên trong toàn trường tại Ngày hội.

Đây là hoạt động đặc biệt ý nghĩa nhằm chia sẻ, giúp đỡ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đam mê với sách cũng như các ấn phẩm liên quan. Thông qua chương trình, các cuốn sách được gửi tặng đã giúp đỡ các bạn sinh viên tiết kiệm được chi phí học tập, có được những cuốn sách và giáo trình bổ ích phục vụ trong quá trình học tập khi bước vào kỳ học mới.

Tại ngày hội, CLB Sách & Hành động đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều các bạn sinh viên. Các cuốn sách, giáo trình đa dạng từ các môn học cơ bản đến các môn học chuyên ngành đem đến nhiều sự lựa chọn cho tất cả các bạn sinh viên từ K47 đến K50 trong toàn trường. Tổng kết chương trình, đã có hơn 500 cuốn sách được trao tặng đến toàn thể các bạn sinh viên.

Bên lề hoạt động trao tặng sách còn diễn ra các hoạt động trao đổi và chia sẻ bài học, kinh nghiệm học tập giữa các bạn thành viên của CLB với các bạn sinh viên tham gia chương trình. Việc tuyên truyền giá trị của những cuốn sách, giáo trình cũ cũng đã được CLB truyền tải đến toàn thể những người tham gia chương trình để nâng cao sự hiểu biết và tinh thần trách nhiệm với các cuốn sách - tri thức của nhân loại.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Ban CNTT & TT Đoàn Thanh niên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: