Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

ĐÊM NHẠC CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN K51

15/09/2019 10:07 - Xem: 1058
Ngày 14/9 vừa qua, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại Học Nông Lâm đã tổ chức chương trình ‘ ĐÊM NHẠC CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN K51’. Với mục đích tạo ra một sân chơi, một bầu không khí sôi động. Đêm nhạc đã diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình, hào hứng của hơn 500 bạn sinh viên. Đây cũng chính là món quà tinh thần dành tặng đến các tân sinh viên trong không khí vui tươi, phấn khởi trước khi bước vào năm học mới.

Bằng sức trẻ năng động, nhiệt huyết của mình, các bạn sinh viên đã làm nên một bữa tiệc âm nhạc đầy tươi vui, rộn ràng. Các ca khúc với chủ đề tình yêu đất nước và con người; những bước nhảy Dance vô cùng sôi động … đã được thể hiện rất chuyên nghiệp với những cảm xúc mới lạ.

Tiết mục nhảy hiện đại của khoa Nông học

Bên cạnh đó các bạn còn được hòa mình một bữa tiệc âm nhạc cực kì sôi động với sự tham gia của khách mời là các DJ chuyên nghiệp. Đêm nhạc là sợi dây kết nối những sinh viên đến từ nhiều vùng miền lại với nhau, là nơi tạo điều kiện cho các bạn giao lưu, học hỏi trước khi hòa nhập vào một môi trường mới cùng những con người mới.

Khách mời DJ điều chỉnh âm nhạc 

Đêm nhạc thật sự đã mang đến nhiều giây phút vui vẻ, với ý nghĩa cổ vũ tinh thần cho các bạn sinh viên luôn phấn đấu trong học tập, đồng thời phát huy tính sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong các hoạt động của Đoàn trường.

Sự hào hứng của các bạn sinh viên tham gia chương trình

Một số hình ảnh đẹp khác tại chương trình:

Tin bài: Ban CNTT & TT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: