Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Gặp mặt truyền thống Hội cựu cán bộ viên chức nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023

18/01/2023 19:15 - Xem: 1476
Trong không khí ấm áp, tươi vui chào đón xuân Quý Mão, ngày 17/01/2023, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chúc mừng năm mới và tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường, cán bộ, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của cựu CBVC 

Tới dự buổi gặp mặt có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể và hơn 200 CBVC đã nghỉ chế độ qua các thời kỳ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt 

Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, thay mặt Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường bày tỏ sự trân trọng, biết ơn và vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí Trường Đại học Nông Lâm. GS.TS. Nguyễn Thế Hùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên lãnh đạo Nhà trường, các CBVC, người lao động đã nghỉ hưu và gia đình lời chúc Bình an, Sức khỏe, Hạnh phúc, An khang, Thịnh vượng.

Lãnh đạo Nhà trường ra mắt Hội cựu CBVC

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng cho biết: trong những năm qua, Nhà trường gặp rất nhiều khó khăn, thách thức trong công tác tuyển sinh. Tuy nhiên để khắc phục những khó khăn, Trường Đại học Nông Lâm quyết tâm giữ vũng tinh thần vượt khó, đoàn kết, chủ động thích ứng, linh hoạt, khoa học, hiệu quả, tích cực đổi mới, sáng tạo để giải quyết những tồn tại trước mắt và những vấn đề mang tính lâu dài, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Thầy Trần Như Ý - Chủ tịch Hội cựu CBVC Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Trường Đại học Nông Lâm mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo Nhà trường, các cán bộ hưu trí tiếp tục chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc của Nhà trường, theo dõi và ủng hộ các chủ trương, chính sách lớn của Nhà trường trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh chúc thọ cựu CBVC các tuổi 80, 75, 70:

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp tình cảm, thể hiện sự tri ân, biết ơn, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường.

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: