Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Hội nghị trực tuyến triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo Tư tưởng đạo đức ,phong cách Hồ Chí Minh”

15/05/2019 13:55 - Xem: 370
Ngày 15/05/2019 tại Hội trường nghiêng A1- Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã diễn ra buổi Hội nghị trực tuyến với chuyên đề “ Học tập và làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh.

Với mục đích phổ biến đồng thời qua đó triển khai các chuyên đề “ Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh .

Ngày 15/05/2019 tại Hội trường nghiêng A1- Đại học Nông Lâm đã diễn ra buổi Hội nghị trực tuyến với chuyên đề “ Học tập và làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh. Đến tham dự với buổi hội nghị trực tiếp có sự hiện diện của Đ/c Trần Hải Đăng – Bí thư đoàn trường, cùng các đ/c trong BCH đoàn trường Đại học Nông Lâm, cùng hơn 200 các bạn đoàn viên đã tới tham dự buổi hội nghị trực tiếp. Đến với buổi hội nghị trực tiếp này, các đồng chí cán bộ đoàn viên đã được nghe GS.TS Hoàng Chí Bảo – Nguyên Ủy viên hội đồng Lý luận Trung ương- Chuyên gia cao cấp học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trình bày, đồng thời triển khai các chuyên đề. Qua đó các đồng chí cán bộ đoàn viên đã phần nào tiếp thu được các nội dung trong chuyên đề “ Học tập và làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng thời hiểu được giá trị cốt lõi về phong cách, tư tưởng Hồ Chí Minh, còn biết hiểu rõ thêm về sự nghiệp, con người của vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Từ đó rút ra những phương pháp để tập trung phấn đấu, phát triển các hoạt động, phong trào đoàn hội một cách tốt nhất, đem lại những thành tích, gặt hái được những kết quả cao.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị trực tuyến:

Ban CNTT & TT Đoàn trường

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: