Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Lễ Giáng sinh và Chào đón năm mới 2019 dành cho sinh viên quốc tế đang học tập tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

25/12/2018 09:52 - Xem: 213
Nhằm mục đích gắn kết cũng như giúp các bạn sinh viên quốc tế có cơ hội gặp mặt nhau để giao lưu kết bạn . Vào ngày 24/12/2018 tại hội trường A4,trường Đại học Nông Lâm đã tổ chức buổi lễ Giáng sinh, Lễ Tạ ơn và Chào đón năm mới 2019

Nhằm mục đích gắn kết cũng như giúp các bạn sinh viên quốc tế có cơ hội gặp mặt nhau để giao lưu kết bạn . Vào ngày 24/12/2018 tại hội trường A4,trường Đại học Nông Lâm đã tổ chức buổi lễ Giáng sinh, Lễ Tạ ơn và Chào đón năm mới 2019. Đến với buổi lễ với sự tham gia của PGS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Lê Quốc Tuấn - Phó trưởng phòng CT HSSV; đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội sinh viên; Đại diện các khoa có học sinh quốc tế theo học, giảng viên CTTT, cùng toàn thể các bạn sinh viên CTTT.

Sự kiện là một dịp tốt để các sinh viên quốc tế đang học tập tại trường cũng như các sinh viên trường Đại học Nông Lâm nói chung có cơ hội để gần gũi, biết thêm về nhau thông qua các trò chơi vui nhộn và bổ ích. Ngoài ra, buổi Lễ đã mang tới một bầu không khí đa dạng văn hóa được thể hiện bởi các sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau như Mozambique, Lào, Philippines, Trung Quốc, Nigeria, Anh và Indonesia thông qua các buổi biểu diễn ban đầu. Bên cạnh đó có rất nhiều các trò chơi thú vị và đặc biệt đến từ ban tổ chức. Buổi lễ còn là dịp để các bạn sinh viên quốc tế dành thời gian để giao lưu kết bạn, cùng nhau hát lên những bài hát, kể cho nhau nghe những câu chuyện về học tập và cuộc sống của mình sau một năm học tập miệt mài. Chúc bạn sinh viên, các thầy cô giáo có một Lễ giáng sinh an lành và một năm mới 2019 hạnh phúc. Merry Christmas and Happy New Year 2019!

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

Ban CNTT & TT Đoàn Thanh niên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: