Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

LỄ KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH" và Cuộc thi hùng biện "SINH VIÊN NÔNG LÂM TRONG THỜI ĐẠI 4.0

24/03/2019 17:34 - Xem: 522
Hòa chung không khí chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), ngày 23/03/2019 tại HT A trường ĐH Nông Lâm, Ban thường vụ Đoàn trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức "Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh" và Cuộc thi hùng biện sinh viên Nông Lâm trong thời đại 4.0" . Cuộc thi là sân chơi lành mạnh giúp toàn thể đoàn viên sinh viên Nông Lâm ôn lại và có thêm hiểu biết về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kì lịch sử.

Đến tham dự Lễ kỷ niệm và cuộc thi hùng biện, về phía Đoàn Đại học Thái Nguyên có Đ/c: Nguyễn Đình Yên - Bí thư Đoàn ĐHTN; về phía BGH nhà trường có: PGS.TS Trần Huê Viên – Phó Hiệu trưởng nhà trường; về phía Công đoàn nhà trường có: PGS.TS Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn trường; về phía BCH Đoàn - Hội sinh viên  nhà trường có đ/c: Trần Hải Đăng - Bí thư Đoàn thanh niên trường ĐHNL, đ/c: Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội sinh viên ĐHNL cùng các thầy giáo cô giáo là trưởng, phó các phòng ban, các khoa, giám đốc, phó giám đốc các trung tâm, viện nghiên cứu, các đ/c nguyên là bí thư, phó bí thư đoàn trường qua các thời kỳ, các đ/c trong BTV, BCH Đoàn trường,  BCH Hội SV, BCH các Liên chi đoàn, Liên chi hội và đặc biệt là thành viên của 16 đội dự thi và hơn 500 đoàn viên tiêu biểu đại diện cho hơn 3000 sinh viên trường ĐHNL.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, thầy giáo PGS.TS Trần Huê Viên - Đại diện BGH nhà trường đã chia sẻ những cảm xúc, niềm tự hào mà trường và Đoàn thanh niên trường đã và đang đạt được trong thời gian vừa qua là lời quan tâm, động viên của thầy dành cho tuổi trẻ nhà trường.

Các quý vị đại biểu tặng hoa Chúc mừng Lễ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/-2019)

Cũng tại lễ kỷ niệm,BCH Đoàn TN nhà trường đã tổ chức Cuộc thi hùng biện “Sinh viên Nông Lâm trong thời đại 4.0”

Phần thi hùng biện diễn ra hết sức gay gấn nhưng không kém phần hồi hộp đến từ 18 cặp thi đến từ các đơn vị trong nhà trường. Với những câu hỏi là những vấn đề nổi trội đang được quan tâm hiện nay, các bạn sinh viên Nông Lâm đã rất tự tin trình bày hiểu biết của mình cũng như các giải pháp cho từng câu hỏi. Trải qua các phần thi kết quả chung cuộc của cuộc thi như sau: với số điểm 96/100 giải nhất đã thuộc về cặp đôi Lê Công - Chu Thơ khoa QLTN, giải nhì thuộc về cặp đôi Thanh Tùng - Hoàng Yến khoa CNTY, hai cặp đôi Như Mơ - Khánh Hậu khoa Môi Trường và cặp đôi A Chớ - Hương Thư khoa Nông Học với tổng số điểm 89/100 2 cặp đôi đã đạt đồng giải ba của cuộc thi.

Ban CNTT & TT Đoàn trường

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: