Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Sinh viên trường Đại học Nông Lâm vỡ òa cùng chức vô địch AFF Cup của ĐTQG Việt Nam

16/12/2018 15:57 - Xem: 273
Được sự đồng ý của BGH nhà trường, tối ngày 15/12/2018 tại Hội trường A - Đại học Nông Lâm, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường ĐH Nông Lâm đã tổ chức chương trình ngoại khóa ý nghĩa cho Đoàn viên, thanh niên Nhà trường: cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu tranh ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Trong những ngày qua ĐTQG Việt Nam đã giành liên tiếp các chiến thắng trước các đối thủ mạnh trong khu vực Đông Nam Á gây nức lòng người hâm mộ cả nước. Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Nông Lâm với sự đồng hành của Nhà tài trợ VNPT Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức buổi tiếp sóng trực tiếp trận Chung kết lượt về giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia dưới màn hình LED cỡ lớn 18m2 đã thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 1000 đoàn viên, sinh viên.

Đông đảo khán giả đến tham dự và cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam

Hoạt động đã đáp ứng nguyện vọng của Đoàn viên, thanh niên, đồng thời góp phần giáo dục, nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc. Buổi ngoại khóa đã diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi động cùng với các hoạt động vui nhộn như: văn nghệ, minigame với nhiều phần quà hấp dẫn tới từ Nhà tài trợ VNPT Thái Nguyên… thu hút đông đảo sinh viên tham gia, hòa cùng nhịp đập với hàng triệu trái tim Việt Nam đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam. Đây là lần đầu tiên trong 10 năm ĐTQG Việt Nam có cơ hội lớn giành chức vô địch.

Các khán giả đã tạo nên bầu không khí lễ hội tại Hội trường A

Tới tham dự và cổ vũ chương trình , về phía Nhà tài trợ VNPT Thái Nguyên có sự hiện diện của Ông Nguyễn Minh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Viễn thông Thái Nguyên, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Thái Nguyên. Về phía trường Đại học Nông Lâm có sự hiện diện của PGS.TS Trần Huê Viên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Đ/c Trần Hải Đăng - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội sinh viên, các CBGV và đặc biệt là sự tham gia đông đảo của hơn 1000 khán giả cuồng nhiệt cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam.

PGS.TS Trần Huê Viên phát biểu cảm ơn sự tài trợ và đồng hành của Nhà tài trợ VNPT Thái Nguyên

Trận Chung kết lượt về đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Với lợi thế từ trận lượt đi, ĐTQG Việt Nam với lợi thế sân nhà đã nhanh chóng kiểm soát thế trận và tấn công tìm kiếm bàn thắng. Kết quả là, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã đưa đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước với một cú sút hết sức kỹ thuật ở ngay phút thứ 4 của trận đấu. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, các khán giả ở Hội trường A đã trải qua hết những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của bóng đá: từ hồi hộp. lo lắng để rồi vỡ òa trong hạnh phúc khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trong tài chính vang lên. ĐTQG Việt Nam chính thức vô địch AFF Cup 2018 một cách đầy thuyết phục.

Hội trường A như vỡ òa khi ĐTQG Việt Nam chính thức giành ngôi Vô địch AFF Cup 2018

Ban CNTT & TT Đoàn trường

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: