Banner
Trang chủ TIN TỨC

Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần năm 2022

17/02/2022 10:08 - Xem: 1391
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới Nhâm Dần 2022, hưởng ứng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân” và thực hiện có hiệu quả Đề án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng ngày 16/2/2022, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tổ chức phát động Tết trồng cây đầu xuân Nhâm Dần 2022. 

Tại Trường Đại học Nông Lâm, việc trồng cây luôn được các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên và học viên Nhà trường tích cực hưởng ứng, tạo ra môi trường sinh thái “xanh - sạch - đẹp”, góp phần xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh. Nhờ vậy, phong trào trồng cây của Nhà trường những năm qua đã đạt được nhiều kết quả tích cực, hiện nay đã có hệ thống các cây xanh phủ khắp Trường đảm bảo môi trường sinh thái trong lành phục vụ tốt các hoạt động giảng dạy, rèn luyện, học tập, sinh hoạt.

Trong buổi Lễ phát động, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát động và chỉ đạo toàn thể cán bộ viên chức và sinh viên Nhà trường tích cực tham gia hoạt động trồng cây, phủ xanh khuôn viên của Nhà trường. Hiệu trưởng biểu dương các đơn vị đã hàng năm duy trì Tết trồng cây mỗi độ xuân về, đây là việc làm có ý nghĩa nhắc nhở CBVC có ý thức bảo vệ môi trường, chăm sóc và bảo vệ cây, tích cực lao động vệ sinh, góp phần xây dựng cảnh quan khuôn viên Nhà trường ngày càng xanh, sạch, đẹp. Đồng chí yêu cầu cán bộ viên chức, người lao động và người học của Trường cần nâng cao ý thức giá trị nhân văn của việc trồng cây, trồng rừng và có hoạt động phù hợp với điều kiện của đơn vị, bảo đảm thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm. tránh phô trương hình thức. Tất cả các tập thể và cá nhân của Nhà trường xem đây là hoạt động chính trị quan trọng, thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống, là bản lĩnh, quyết tâm của tập thể Nhà trường trong những ngày đầu năm mới.

Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí trong Hội đồng trường, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị và các CBVC đã tham gia trồng gần 500 cây xanh trong khuôn viên Nhà trường.

Một số hình ảnh tại Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Dần của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên:

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường phát động Tết trồng cây

Lãnh đạo Nhà trường trồng cây bên khuôn viên Rừng cây Bác Hồ

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: