Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Tuổi trẻ nhà trường tham gia chiến dịch "Tiếp sức mùa thi" 2019

28/06/2019 08:17 - Xem: 1308
Nhằm giúp đỡ thí sinh dự thi Kỳ thi THPT quốc gia tại Thái Nguyên, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Nông Lâm (Lực lượng nòng cốt là CLB Môi trường) đã phối hợp với Đoàn trường THPT Phổ Yên thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi 2019” tại điểm thi trường THPT Phổ Yên, Thị xã Phổ Yên,Tỉnh Thái Nguyên

Kỳ thi THPT quốc gia 2019 đã chính thức khép lại, đây là năm thứ 3 chương trình tiếp sức mùa thi được thực hiện tại 63/63 tỉnh, thành phố trên cả nước, đợt hoạt động cao điểm diễn ra từ ngày 24/6 – 27/6/2019. Chương trình tiếp sức mùa thi nhằm hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh, người nhà thí sinh trong Kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2019, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh đạt được kết quả cao nhất.

Nhằm giúp đỡ thí sinh dự thi Kỳ thi THPT quốc gia tại Thái Nguyên, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Nông Lâm (Lực lượng nòng cốt là CLB Môi trường) đã phối hợp với Đoàn trường THPT Phổ Yên thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi 2019” tại điểm thi trường THPT Phổ Yên, Thị xã Phổ Yên,Tỉnh Thái Nguyên. Với sự tham gia của hơn 30 bạn TNV đã hỗ trợ thí sinh với những hoạt động: hướng dẫn thí sinh nên mang những đồ dùng cần thiết vào phòng thi, giữ đồ dùng cá nhân cho thí sinh, hướng dẫn đi lại, phối hợp đảm bảo giao thông, an ninh tại điểm thi trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi. Đặc biệt, mỗi ngày đội TNV đã phát những chiếc quạt nhựa có in logo trường Nông Lâm cho các bạn thí sinh dùng trong thời tiết nóng bức, phát hơn 200 chai nước miễn phí cho các bạn thí sinh. Trong suốt ba ngày diễn ra kỳ thi thời tiết không được thuận lợi làm cho công việc của đội tình nguyện gặp khó khăn tuy nhiên đội tình nguyện viên thường xuyên túc trực đưa đón thí sinh vào phòng thi và đồng thời không quên động viên tinh thần các em bình tĩnh làm bài thi.

Đ/c Phạm Thị Thu Hiền - Phó bí thư tỉnh đoàn cùng đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho đoàn tình nguyện

Trong suốt ba ngày tiếp sức mùa thi đội tình nguyện luôn được sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo. Ngày 26/6/2019, đại diện Thị đoàn Phổ Yên, đ/c Tạ Hồng Hà - Bí thư Thị đoàn đã đến động viên và tặng quà cho đội tình nguyện viên, vào chiều cùng ngày đại diện cho Tỉnh đoàn Thái Nguyên có đồng chí Phạm Thị Thu Hiền - Phó bí thư tỉnh đoàn đã đến tặng quà và có đôi lời dặn dò các bạn TNV. Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong thời gian diễn ra Kỳ thi thời tiết không được thuận lợi cho đội TNV gặp nhiều khó khăn tuy nhiên các bạn TNV vẫn rất vui luôn nở nụ cười rạng rỡ trên vui với những hành động thật ý nghĩa.

Một số hình ảnh về chương trình:

Thị đoàn Phổ Yên đến thăm và tặng quà cho đội tình nguyện

Tin bài: Ban CNTT &TT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: