Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

348 sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đại học

28/09/2021 14:42 - Xem: 1515
Ngày 27/9, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy đợt 1 tháng 7 năm 2021.

Dự lễ bế giảng có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, TS. Nguyễn Chí Hiểu – Phó hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Đặng Xuân Bình, Chủ tịch Công đoàn trường; Lãnh đạo Phòng CTHSSV, Phòng Đào tạo, Phòng Khảo thí & ĐBCLGD, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và Ban chủ nhiệm các khoa.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen

cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân bác sỹ thú y đã kết thúc tốt đẹp quá trình học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Nông Lâm để chuẩn bị bước sang một giai đoạn phát triển mới – giai đoạn lập thân lập nghiệp với hành trang kiến thức mà các em tích lũy được để cống hiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Niềm vui của các bạn sinh viên Quốc tế trong ngày Lễ bế giảng

Ngay sau lễ chào cờ khai mạc, PGS.TS. Lê Văn Thơ - Phó trưởng phòng Đào tạo công bố các quyết định tốt nghiệp đại học cho 398 sinh viên gồm 156 kỹ sư, 26 cử nhân, 03 đại học và 213 bác sỹ thú y.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng tốt nghiệp cho các bạn  SV

Cũng trong buổi lễ, TS. Đỗ Quốc Tuấn – Phó trưởng phòng CTHSSV thay mặt Nhà trường đọc quyết định khen thưởng cho 46 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, trong đó có 17 sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc và 29 sinh viên đạt loại giỏi.

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh cùng các tân kỹ sư, cử nhân

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Hưng Quang, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của đội ngũ thầy và trò trong suốt khóa học và tin tưởng rằng sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các em cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Phó hiệu trưởng mong muốn với những kiến thức được học dưới mái trường Đại học Nông Lâm, các bạn sẽ vận dụng những kiến thức ấy vào công cuộc xây dựng đất nước.

Niềm vui của thầy và trò Trường Đại học Nông Lâm

Sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Trang – Lớp 49 Thú y N01 thay mặt cho các bạn sinh viên tốt nghiệp gửi lời cám ơn đến các thầy cô và xin hứa sẽ trở thành những con người có ích cho xã hội, xứng đáng là sinh viên của Trường Đại học Nông Lâm Anh hùng.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: