Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

03/06/2021 08:52 - Xem: 2549
Thực hiện kế hoạch kiện toàn về tổ chức cán bộ, ngày 01 và 02/6/2021, Trường Đại học Nông Lâm đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng KHCN&HTQT, Trưởng khoa Lâm nghiệp và Phó Giám đốc Trung tâm NN&THƯD.

Đến dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Trần Văn Điền, Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo cùng các thầy cô đơn vị được bổ nhiệm.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi Lễ

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Ngân, Phó trưởng phòng Hành chính – Tổ chức công bố các Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng KHCN&HTQT, Trưởng khoa Lâm nghiệp và Phó Giám đốc Trung tâm NN&THƯD.

Lãnh đạo Nhà trường trao quyết định bổ nhiệm cho TS.Dương Văn Thảo

Thay mặt Ban Giám hiệu, PGS.TS. Trần Văn Điền, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng KHCN&HTQT cho TS. Dương Văn Thảo, quyết định bổ nhiệm Trưởng khoa Lâm nghiệp cho PGS.TS.Trần Thị Thu Hà và quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm NN&THƯD cho TS. Nguyễn Đăng Cường.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trao quyết định cho PGS.TS. Trần Thị Thu Hà

Thầy Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đồng thời mong các đồng chí phát huy kinh nghiệm, với năng lực, tâm huyết của mình sẽ tiếp tục cống hiến cho Nhà trường, góp phần xây dựng Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Nhà trường trao quyết định bổ nhiệm cho TS.Nguyễn Đăng Cường

Tại buổi lễ, các đồng chí được bổ nhiệm đã gửi lời cảm ơn  tới các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, các cán bộ, giảng viên đã tín nhiệm. Đây là vinh dự lớn và cũng là trách nhiệm nặng nề đặt ra cho các cán bộ quản lý trong bối cảnh đổi mới giáo dục đào tạo và chiến lược phát triển của trường trong thời kỳ tới. Các  đồng chí được bổ nhiệm cũng hứa sẽ cố gắng nỗ lực để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Thu  Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: