Banner
Trang chủ TIN TỨC

Đoàn công tác trường Đại học Daeshin, Hàn Quốc thăm và làm việc tại trường Đại học Nông Lâm

03/06/2024 00:00 - Xem: 283
Ngày 29 tháng 05 năm 2024, Trường Đại học Nông Lâm đã có buổi đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của trường Đại học Daeshin, Hàn Quốc

Tham dự buổi làm việc, về phía trường Đại học Nông Lâm có PGS.TS Nguyễn Hưng Quang – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo - Giám đốc Trung tâm đào tạo và Phát triển quốc tế, TS. Nguyễn Thị Giang – Phó trưởng phòng KH&HTQT và các cán bộ Trung tâm đào tạo và Phát triển quốc tế.

Về phía Đoàn công tác của trường Đại học Daeshin, Hàn Quốc có ông Lee Jae Kyung – Hiệu phó, ông Oh Jung Hwan - Trưởng phòng công tác sinh viên, ông Ha I Ho và bà Oh Sun Min - Viện giáo dục trao đổi quốc tế, ông Lee Won Young - CEO GLOBALiEdu.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng nhà trường, đã có bài phát biểu chào mừng Đoàn công tác của trường Đại học Daeshin, Hàn Quốc lần đầu đến thăm và làm việc tại trường Đại học Nông Lâm. PGS.TS Nguyễn Hưng Quang bày tỏ mong muốn chuyến thăm sẽ mở ra cơ hội hợp tác cho cả hai bên trong thời gian tới trong lĩnh vực đào tạo. Thay mặt Đoàn công tác của trường Đại học Daeshin, ông Lee Jae Kyung - Hiệu phó trường Đại học Daeshin bày tỏ niềm vui mừng khi đến thăm và làm việc tại Nhà trường và bày tỏ mong muốn tìm kiếm nhiều cơ hội hợp tác với Nhà trường trong năm 2024.

Để bắt đầu buổi thảo luận hợp tác, TS. Nguyễn Thị Giang đã giới thiệu các thông tin cơ bản về kết quả đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, các chương trình thực tập nghề và các đối tác quốc tế của trường Đại học Nông Lâm.

Tiếp đến, hai bên dành thời gian thảo luận về cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, trao đổi sinh viên.

Sau khi kết thúc phần thảo luận mở, lãnh đạo hai Nhà trường đã cùng nhau ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về các nội dung sau:

- Chương trình ngôn ngữ và văn hóa ngắn hạn

- Chương trình nghiên cứu, hướng dẫn và văn hóa hợp tác

- Trao đổi sinh viên, giảng viên và tín chỉ học thuật

- Chương trình trao đổi sinh viên 1+3

- Chương trình tuyển sinh sau đại học sau khi tốt nghiệp đại học

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Ông Lee Jae Kyung - Hiệu phó trường Đại học Daeshin phát biểu tại buổi làm việc

Lãnh đạo hai trường ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác

Hai trường chụp ảnh lưu niệm

                                                                               Tin bài: Nguyễn Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: