Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy và cách thức đánh giá học phần

05/11/2022 16:00 - Xem: 892
Sáng ngày 04/11/2022, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy và cách thức đánh giá học phần. PGS.TS. Hoàng Nam và TS. Emilio Morales - Trường Đại học New England, Úc là diễn giả của chương trình.

 GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại hội thảo

Tham dự Hội thảo có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng lãnh  đạo Phòng Đào tạo, Văn phòng Chương trình tiên tiến, lãnh đạo các khoa, bộ môn và giảng viên của trường.

TS. Emilio Morales -Trường Đại học New England, Úc chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo

Các diễn giả đến từ Trường Đại học New England, Úc có rất nhiều kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu, nhận được rất nhiều sự yêu mến của sinh viên và đã nhận được giải thưởng về đổi mới dạy và học của Trường Đại học New England, Úc. Với phần chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, phương pháp kiểm tra đánh giá hiện đang được áp dụng tại Trường Đại học New England (Ví dụ phần mềm Moodle) sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều và sâu sắc, những triết lý giáo dục liên quan tới việc lấy người học làm trung tâm, khích lệ sinh viên tham gia tích cực vào các hoạt động học tập.

PGS.TS. Hoàng Nam - Trường Đại học New England, Úc diễn giả của hội thảo

Tại hội thảo, các giảng viên Trường Đại học Nông Lâm bày tỏ sự hứng khởi và tích cực chia sẻ về kinh nghiệm giảng dạy tại trường cũng như những thách thức trong quá trình giảng dạy, đặc biệt là đối với phương pháp dạy học trực tuyến, cách thức sử dụng các phần mềm học tập và quyền tự chủ của giảng viên.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại hội thảo

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: