Banner
Trang chủ NGƯỜI HỌC Nội, ngoại trú

Ký túc xá Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên chào đón các bạn sinh viên Khóa 49

13/04/2017 14:53 - Xem: 2345
Ký túc xá Trường Đại học Nông Lâm có 2 khu: khu KTX A gồm 3 tòa nhà (A, B, C) đảm bảo 800 chỗ ở, nằm trong khuôn viên của Trường, ký túc xá K gồm 6 dãy nhà 5 tầng từ K1 đến K6 nằm trong khuôn viên Khu nội trú Đại học Thái Nguyên, với công trình khép kín, hiện đại, điện nước đầy đủ, an ninh trật tự đảm bảo, môi trường sống xanh, sạch, đẹp, đội ngũ cán bộ làm việc có trách nhiệm cao, thân thiện phục vụ sinh viên và lưu học sinh học tập tại trường.

Ký túc xá Trường Đại học Nông Lâm nằm trong khuôn viên Khu nội trú Đại học Thái Nguyên được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại trên khuôn viên rộng, bao gồm 6 tòa nhà 5 tầng với 232 phòng ở, 6 phòng sinh hoạt chung, đáp ứng gần 2000 chỗ ở cho sinh viên với mức giá 100.000đ/1SV/1 tháng. Mỗi tòa nhà có một phòng sinh hoạt chung để sinh viên giao lưu, trao đổi, tổ chức các buổi học nhóm, hội thảo, sinh nhật, các hoạt động ngoại khoá,… Diện tích mỗi phòng ở trong các toà nhà là 30m(chưa kể 13m2 diện tích sân phơi và nhà vệ sinh). Mỗi phòng bố trí:  6 đến 8 sinh viên ở, 08 giường ngủ, 2 quạt trần, 6 đèn chiếu ánh sáng, cửa thông thoáng, có ban công, điện, nước và Internet đầy đủ. Ngoài ra có công trình vệ sinh, nhà tắm khép kín được trang bị 1 toilet, nhà tắm được trang bị vòi sen, 1 bồn rửa mặt bên ngoài.

Tại các Khu nội trú sinh viên được bố trí bảo vệ trực 24/24h, công tác an ninh trật tự luôn được đảm bảo; có hệ thống phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn khẩn cấp khi cần; có nội quy rõ ràng; nhân viên vệ sinh quét dọn các lối đi và khu vực sinh hoạt chung vào mỗi buổi sáng tạo cảnh quan xanh - sạch  - đẹp.

 Có các Khu dịch vụ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt ăn uống của sinh viên với giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong khu nội trú có sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân bóng chuyền phục vụ cho rèn luyện thể dục thể thao của sinh viên. Ngoài ra, nhà trường còn có Ký túc xá A nằm trong khuôn viên của Trường gồm 3 dãy nhà A, B, C với công trình khép kín đảm bảo phục vụ tốt điều kiện học tập, sinh hoạt của sinh viên.

Ký túc xá sinh viên Trường Đại học Nông Lâm là một quần thể “Ngăn nắp, vệ sinh, văn minh, lịch sự và đồng bộ”. Với cách thức tổ chức hợp lý, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường thân thiện, sạch đẹp, Ký túc xá sinh viên Trường Đại học Nông Lâm  thực sự là mái nhà chung ấm áp của sinh viên trong suốt quá trình học tập tại Trường.

Một số hình ảnh trong khu nội trú nhà trường:

KTX chỉ cách giảng đường 200m, rất thuận thiện cho việc sinh hoạt và học tập của sinh viên

Sân bóng cỏ nhân tạo nằm trong khuôn viên khu nội trú

Khu dịch vụ nhà ăn sinh viên nằm trong khuôn viên khu nội trú

Môi trường KTX xanh- sạch-đẹp lý tưởng cho sinh viên sống và học tập

BÀI VIẾT LIÊN QUAN