Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Thống nhất triển khai các nội dung hợp tác giữa Trường Đại học Nông Lâm và Trường Trung cấp Future Việt Nam

04/02/2023 18:41 - Xem: 1389
Ngày 03/02/2023, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã có buổi tiếp và thảo luận hợp tác với Đoàn lãnh đạo Trường Trung cấp Future Việt Nam.

Dự buổi làm việc có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội; Lãnh đạo phòng Đào tạo; Lãnh đạo các Khoa chuyên môn và các thầy cô giáo.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Về phía Trường Trung cấp Future Việt Nam có ThS. Đào Đức Nghiệp - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng chức năng.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, hai trường đã thảo luận hợp tác đào tạo trình độ trung cấp các ngành: Thú y, Nông nghiệp công nghệ cao, Bảo vệ thực vật, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ kỹ thuật môi trường (có thể mở thêm ngành khác căn cứ theo nhu cầu của người học). Đối tượng tuyển sinh: Học sinh tốt nghiệp THCS tại các tỉnh phía Bắc. Địa điểm đào tạo: Tại Trường Đại học Nông Lâm và các Trung tâm GDNN&GDTX các địa phương.

Ngoài ra, hai trường cũng thảo luận hợp tác đào tạo sơ ngắn hạn các ngành: Trồng trọt, Chăn nuôi, Chăm sóc thú cưng, An toàn thực phẩm, Chế biến thực phẩm… Hình thức đào tạo: Đào tạo từ xa, tự học có hướng dẫn và tại các địa phương theo chương trình đào tạo nghề của Chính phủ.

ThS. Đào Đức Nghiệp - Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Future Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

Bày tỏ vui mừng trước những tiềm năng hợp tác giữa hai trường, ThS. Đào Đức Nghiệp - Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Future Việt Nam chia sẻ, biên bản ký kết sẽ cụ thể hóa các nội dung hợp tác, gắn với chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị. Về lâu dài, hai trường sẽ tiếp tục có kế hoạch cụ thể để triển khai các đầu việc tiếp theo. Đây là cơ hội để hai trường cùng hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm và thúc đẩy sự phát triển của mỗi trường.

Ánh Nguyệt

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: