Banner
Trang chủ TIN TỨC

Tổ chức Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho sinh viên quốc tế và người nước ngoài tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

24/01/2022 00:00 - Xem: 1562
Tổ chức Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho sinh viên quốc tế và người nước ngoài tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

Ngày 22/01/2022, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho Sinh viên Quốc tế và người nước ngoài (SVQT-NNN).

Đến dự chương trình: Phía khách mời có PGS.TS Trần Thanh Vân – Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên và ông Trần Quốc Khánh – Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Lào; Về phía nhà trường GS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang – Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, TS. Dương Văn Thảo – Trưởng phòng phòng KHCN&HTQT, TS. Nguyễn Thị Thu Hằng – Cán bộ.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp năm 2021, nên Nhà trường có số lượng lớn (trên 100) các bạn SVQT-NNN sẽ tham gia đón Tết Nguyên Đán tại Trường. Để thể hiện lòng hiếu khách và tình cảm với các bạn SVQT-NNN này, Phòng Khoa học công nghệ & Hợp tác quốc tế phát động "Chương trình Tặng Quà Tết" và lồng ghép hoạt động này trong loạt sự kiện của Văn phòng Chương trình tiên tiến như: "NOLA start-up, với các gian hàng ẩm thực - cắm trại trình diễn văn hóa văn nghệ các nước...".

Để động viên tinh thần và chia sẻ với SVQT-NNN, PGS.TS Trần Thanh Vân – Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên và Nhà trường đã gửi tặng tới các em quà và phong bao lì xì Tết đầy ý nghĩa. Trường tổ chức các hoạt động văn hoá, gian hàng truyền thống, văn nghệ đặc sắc, để nhiều sinh viên thể hiện niềm tự hào về nền văn hoá của đất nước mình.

Dù không được về nước nhưng là cơ hội để SVQT-NNN được đón Tết cổ truyền Việt Nam và hiểu hơn về văn hóa, phong tục, tập quán của Việt Nam, nơi các em coi như quê hương thứ hai của mình./.

Chuỗi một số hình ảnh sự kiện:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: