Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Trường Đại học Nông Lâm tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện chuyên đề năm 2023: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

26/05/2023 11:39 - Xem: 3206
Thực hiện Hướng dẫn số 56-HD/BTGTU ngày 16/01/2023 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên và Kế hoạch số 31-KH/ĐU ngày 16/3/2023 của Đảng ủy Trường Đại học Nông Lâm. Sáng ngày 25/5, Trường Đại học Nông Lâm tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy ý chí tự lực, tự cường và khát vọng hướng tới mục tiêu xây dựng Thái Nguyên trở thành một trong những trung tâm kinh tế công nghiệp hiện đại của khu vực trung du, miền núi phía Bắc và vùng Thủ đô Hà Nội vào năm 2030”.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Quang - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên. Về phía Trường Đại học Nông Lâm có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường, các Thầy trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ chủ chốt của Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Xuân Quang - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên truyền đạt Chuyên đề năm 2023

Tại hội nghị các đại biểu được đồng chí Nguyễn Xuân Quang - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên truyền đạt Chuyên đề năm 2023 với những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng xây dựng Thái Nguyên trở thành một trong những tỉnh giàu có, phồn thịnh nhất ở miền Bắc như lời căn dặn của Bác; tiềm năng để Thái Nguyên hướng tới mục tiêu trở thành một trong những trung tâm kinh tế công nghiệp hiện đại của khu vực trung du, miền núi phía Bắc và vùng Thủ đô Hà Nội vào năm 2030.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường kết luận Hội nghị

Kết luận hội nghị, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Nguyễn Xuân Quang - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí yêu cầu cấp ủy các Chi bộ chú trọng tuyên truyền, nhân rộng và lan tỏa các mô hình, điển hình trong học tập và làm theo Bác đến toàn thể cán bộ viên chức trong đơn vị gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của các tổ chức đảng, đơn vị. Kết quả thực hiện kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một tiêu chí để nhận xét, đánh giá, xếp loại tổ chức đảng, xét thi đua cuối năm.

Ánh Nguyệt

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: