Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Khai mạc giải bóng đá sinh viên trường Đại học Nông Lâm năm 2015

08/03/2015 09:23 - Xem: 1040
Sáng ngày 07/03/2015 tại sân vận động trường Đại học Nông Lâm đã diễn ra buổi lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên năm 2015

Sáng ngày 07/03/2015, tại sân vận động trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã diễn ra buổi lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên năm 2015.

Giải bóng đá sinh viên trường Đại học Nông Lâm là hoạt động thể thao thường niên mỗi dịp kỷ niệm tháng thanh niên. Hoạt động nhằm thiết thực hóa phong trào đoàn thanh niên trong rèn luyện thể dục thể thao.

Đến dự buổi khai mạc giải bóng, có đông đủ các thầy đại diện lãnh đạo nhà trường, các phòng, ban, trung tâm và các khoa trong toàn trường. Đặc biệt là gần 300 vận động viên tham dự giải bóng đến từ 9 đơn vị trong Nhà trường.

Buổi lễ khai mạc diễn ra trong không khí tưng bừng của tháng 3, tháng thanh niên với nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đến dự và phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Nguyễn Quang Thi, Bí thư đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đồng thời là phó ban tổ chức giải đã nhấn mạnh vai trò của rèn luyện thể dục thể thao trong đời sống mỗi chúng ta, việc tổ chức, tạo ra các sân chơi bổ ích cho đông đảo sinh viên trong Nhà trường tham dự là nhiệm vụ cũng như kế hoạch hoạt động của tổ chức đoàn thanh niên Nhà trường, trong đó có môn thể thao “vua” là Bóng đá. Cũng trong lời phát biểu của mình, đồng chí bí thư cũng quán triệt sâu sắc tinh thần của giải đấu cần tuân thủ theo đúng điều lệ của giải, phải đảm bảo an toàn trong mỗi trận đấu, các đội tham dự thể hiện tinh thần thể thao thực sự. Thay mặt ban tổ chức giải, đc Nguyễn Quang Thi đã tuyên bố khai mạc giải bóng đá sinh viên trường ĐH Nông Lâm 2015.

Ngay sau lễ khai mạc, toàn bộ đã hướng về sân vận động KTXB trường ĐHNL dự khán trận mở màn của giải giữa hai đội, khoa Quản lý Tài nguyên và khoa Kinh tế & Phát triển nông thôn. Với tinh thần thể thao thực thụ, hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp mắt, kết quả chung cuộc, các cầu thủ khoa Quản lý Tài Nguyên đã dành trọn 3 điểm đầu với tỷ số 5-3.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

 

 

Các đội bóng tham dự giải

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ

 Trận đấu mở màn giữa các cầu thủ Khoa Quản lý Tài nguyên và khoa Kinh tế & Phát triển nông thôn

Tin bài: Ban CNTT&TT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: