Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Khai mạc Tuần lễ: Hội thảo sinh viên nghiên cứu khoa học 2019

23/09/2019 16:20 - Xem: 379
Sáng ngày 21/09/2019 tại HT A4 Nhà trung tâm-ĐH Nông Lâm TN. Khoa CNSH-CNTP đã tổ chức Khai mạc Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2019

uần lễ: Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học của Đại học Nông Lâm được diễn ra từ ngày 21/09 đến ngày 29/09. Đây là sự kiện hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Trường ĐH Nông Lâm TN (1969-2019) và nằm trong chuỗi hoạt động thuộc Tháng sinh viên nghiên cứu khoa học (NCKH) và sáng tạo với 8 đơn vị Khoa/viện của trường tham gia.

PGS.TS Dương Văn Cường chia sẻ kinh nghiệm trong NCKH cùng các bạn sinh viên

Với đặc thù đào tạo đa ngành, Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học và sáng tạo là ngày hội thường niên dành cho sinh viên say mê khoa học và sáng tạo được thể hiện tài năng và kết nối trong niềm tự hào chung dưới mái trường ĐH Nông Lâm TN. Tính sáng tạo, khoa học và ứng dụng được trải nghiệm trong thời gian thực hiện các đề tài sẽ là hành trang quý báu cho việc học tập và nghiên cứu suốt đời của các bạn sinh viên thực hiện các đề tài cũng như tham gia cổ vũ. 

Đông đảo các bạn sinh viên quan tâm đến hoạt động NCKH

Trong thời gian tới, Trường ĐH Nông Lâm sẽ phát triển các Câu lạc bộ nghiên cứu khoa học tại các đơn vị để tiếp tục thúc đẩy hơn nữa tiềm năng sáng tạo trong sinh viên.

Hội đồng thẩm định kiểm tra sản phẩm của đề tài

Đại diện phòng KH&HTQT và Đoàn TN trường trao giấy khen cho những bạn có thành tích xuất sắc trong hoạt động NCKH

Tin bài: Ban CNTT&TT 

 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: