Banner
Trang chủ TIN TỨC

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH UPRAISE - Nhật Bản

27/04/2022 11:27 - Xem: 2129
Ngày 26/04/2022, diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và Công ty TNHH UPRAISE – Nhật Bản nhằm sớm triển khai các chương trình trao đổi, liên kết cử sinh viên các chuyên nghành đi thực tập, du học, làm việc tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp.

Tham dự buổi lễ, bên phía Đoàn công tác có Ông Iwahori Katsuhide – Giám đốc điều hành công ty TNHH UPRAISE - Nhật Bản. Ngoài ra, đại diện của UPRAISE Việt Nam có Ông Nguyễn Quang Tùng - Giám đốc đại diện của Công ty UPRAISE tại Hà Nội và ông Lương Phú Cường – trợ lý giám đốc. Về phía Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Hoàng Thị Bích Thảo -  Giám đốc Trung tâm ITC và đại diện các phòng ban liên quan.

                                              PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Trong bài phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang cảm ơn sâu sắc sự nỗ lực và thiện chí hợp tác của Công ty đối tác dành cho Nhà trường. Việc hợp tác này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển bền vững và tích cực của Trường ĐHNL nên Hiệu trưởng Nhà trường nhất trí ủng hộ về mọi mặt để quan hệ giữa hai bên tốt đẹp hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn cho cả đôi bên và cho các em sinh viên Trường ĐHNL.

                                                                                  Toàn cảnh của buổi làm việc

Bên phía Công ty UPraise Nhật Bản, ông Iwahori Katsuhide cũng bày tỏ sự vui mừng khi hai bên cùng trao đổi trong việc đào tạo, tuyển sinh, liên kết tạo đầu ra ổn định cho sinh viên và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty sẽ phối hợp và hỗ trợ Trường ĐHNL tổ chức các chương trình, hội thảo nhằm tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Nhà trường.

                                                              Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác

Lễ ký kết đã đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa hai bên, khẳng định mối quan hệ được xây dựng trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng và cùng có lợi. Với cơ hội được thực tập, trải nghiệm tại môi trường làm việc tiên tiến và chuyên nghiệp ở Nhật Bản, thì các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn và ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam sẽ được cải thiện đáng kể, đáp ứng với nhu cầu công việc của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: