Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

TỔNG KẾT LỚP MC CHUYÊN SÂU

21/10/2019 16:23 - Xem: 1193
Chiều ngày 13/10 vào lúc 14h tại sảnh trước nhà trung tâm trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên các bạn học viên “Lớp đào tạo MC chuyên sâu” cùng cô giáo Thanh Nga đã có một buổi ghi hình ghi lại thành quả sau 5 buổi học.

Tuy số buổi học không nhiều, lượng kiến thức và thực hành còn hạn chế nhưng bằng sự chăm chỉ cũng như sự tận tâm của các giảng viên giảng dạy, các bạn học viên đã hoàn thành xuất sắc buổi ghi hình hôm đó. Đúng như tiêu chí đã đặt ra ban đầu và mục đích tham gia của khóa học, tất cả các bạn đã chiến thắng được bản thân mình, tự tin lưu loát đứng trước ống kính. Không còn là những hình ảnh rụt rè, ngượng ngùng, nói còn bé và chưa được rõ ràng như những buổi đầu. Mà thay vào đó là phong thái, lời nói hoàn toàn lột xác, dồn hết khả năng và những bài học đã được truyền lại thể hiện tốt phần “trả bài” cho cô giáo. Mặc dù, buổi hôm đó vì một số lý do cá nhân mà nhiều bạn không thể đến tham gia buổi ghi hình nhưng vẫn có bài để nộp cho cô giáo.

Tối ngày 14/10 tại phòng họp A4 đã diễn ra buổi tổng kết lớp MC. Thành phần gồm có BTV Đoàn, Bí thư các lien chi, Ban truyền thông, Giảng viên MC và các học viên. Trong số tất cả các học viên thì có 5 bạn học viên xuất sắc nhất được nhận phần quà từ phía trung tâm, các bạn còn lại ai cũng đều tiến bộ nhưng phần quà có hạn và dành cho những bạn nổi bật hơn cả.

 

Lớp nhận giấy chứng nhận và chụp ảnh lưu niệm

5 học viên xuất sắc cùng các thầy giáo và giảng viên

Thật sự đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích. Không chỉ để lại với mỗi học viên mà các giảng viên cũng đều trân trọng khoảng thời gian bên nhau! Hy vong sau khóa học này, các bạn sẽ đại diện cho từng khoa nói riêng và toàn trường nói chung dẫn các chương trình, sự kiện thật tốt.
Tin bài: Ban CNTT&TT
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: