Banner
Trang chủ TIN TỨC

Trường Đại học Nông Lâm có 03 chương trình đào tạo được công nhận chuẩn AUN - QA

15/06/2022 19:54 - Xem: 6054
Chiều 15/6, Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận 3 chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA cho Trường Đại học Nông Lâm.

Lễ trao quyết định cho 03 chương trình đạt chuẩn AUN-QA

Dự buổi Lễ có GS.TS Phạm Hồng Quang, Chủ tịch Hội đồng Đại học Thái Nguyên; PGS.TS. Trần Thanh Vân, Phó Giám đốc phụ trách Đại học; Lãnh đạo các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên; GS.TS. Nguyễn Thế Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Nông Lâm; PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí Phó hiệu trưởng; Lãnh đạo các đơn vị; Các thầy cô của Khoa CNTY và Khoa CNSH&CNTP.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng 03 chương trình

3 chương trình đào tạo của Trường Đại học Nông Lâm được cấp chứng nhận đạt chuẩn AUN-QA gồm Kỹ sư chăn nuôi thú y; Bác sỹ thú y; Kỹ sư Công nghệ thực phẩm đã được đánh giá vào tháng 9/2021.

Lãnh đạo ĐHTN tặng hoa chúc mừng 03 chương trình

Đến nay, Trường Đại học Nông Lâm đã đánh giá được 06 chương trình đào tạo, là đơn vị thành viên có nhiều chương trình đào tạo được đánh giá nhất trong khối Đại học Thái Nguyên.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Phạm Hồng Quang, Chủ tịch Hội đồng Đại học Thái Nguyên đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới Trường Đại học Nông Lâm, các phòng, ban chức năng các thầy cô đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành chương trình kiểm định chất lượng đào tạo.

GS.TS Phạm Hồng Quang, Chủ tịch Hội đồng ĐHTN phát biểu tại buổi Lễ

Trong thời gian tới, đề nghị các thầy cô tiếp tục nỗ lực, cố gắng thực hiện theo đúng tinh thần của chứng nhận đạt chuẩn AUN-QA.  Mong các thầy cô có khát vọng, quyết tâm thúc đẩy chất lượng đào tạo, cùng nhau thay đổi để các bài giảng, công trình nghiên cứu có chất lượng tốt hơn, bám sát thị trường lao động để khắc phục những điểm còn tồn tại.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

Triển khai đánh giá chương trình đào tạo theo AUN-QA là một trong những giải pháp được Trường Đại học Nông Lâm áp dụng nhằm nâng cao và khẳng định chất lượng hội nhập khu vực ASEAN.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: