Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty TNHH Welstory Việt Nam

26/10/2022 16:21 - Xem: 2470
Sáng ngày 26/10/2022, tại Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Nhà trường và Công ty TNHH Welstory Việt Nam.

Dự lễ ký kết có ông Won Yoon Chul, Giám đốc hành chính nhân sự Công ty TNHH Welstory Việt Nam và các cán bộ quản lý, nhân viên của Công ty.

Đón tiếp và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Chí Hiểu, Phó hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo Khoa Công nghệ sinh học & Công nghệ thực phẩm; Lãnh đạo các phòng ban của trường.

TS. Nguyễn Chí Hiểu, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng đoàn công tác

Welstory Việt Nam là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp, dịch vụ phục vụ đồ uống, dịch vụ tư vấn quản lý và hoạt động mua bán hàng hoá hướng tới khách hàng lối sống khoẻ mạnh thông qua dịch vụ ăn uống an toàn và chất lượng.

Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ và thế mạnh của mình, hai bên thống nhất xây dựng quảng bá thương hiệu bằng nhiều hình thức khác nhau như: Đăng tải các thông tin liên quan lên website/fanpage của hai đơn vị; Truyền tải thông tin qua các buổi lên lớp, tổ chức Hội chợ việc làm, hướng nghiệp…

Ông Won Yoon Chul, Giám đốc hành chính nhân sự Công ty TNHH Welstory Việt Nam

phát biểu cám ơn Trường Đại học Nông Lâm

Trong công tác đào tạo, Welstory Việt Nam phối hợp với Nhà trường trong công tác rà soát, xây dựng chương trình đào tạo; Cử cán bộ tham gia giảng dạy một số nội dung liên quan đến các lĩnh vực thế mạnh của Công ty; Tham gia giảng dạy kỹ năng mềm cho sinh viên; Tham gia đánh giá chất lượng sinh viên trong quá trình học tập, thực tập và đánh giá sinh viên tốt nghiệp; Welstory Việt Nam tiếp nhận sinh viên đến thực hành, thực tập các nội dung liên quan đến chuyên môn của Công ty; Hỗ trợ Nhà trường quảng bá thông tin tuyển sinh và mở các lớp đào tạo đại học, sau đại học, bồi dưỡng chuyên môn ngoài giờ hành chính tại Công ty; Tạo điều kiện hỗ trợ Nhà trường tổ chức các chương trình kiến tập, tham quan…

Hai bên ký kết thoả thuận hợp tác

Trong công tác tuyển dụng, Welstory Việt Nam phối hợp trong việc tổ chức Hội chợ việc làm để tuyển chọn sinh viên một số ngành đào tạo: Công nghệ thực phẩm; Đảm bảo chất lượng và An toàn thực phẩm; Công nghệ sinh học…về làm việc tại Công ty. Bên cạnh đó, Nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Welstory Việt Nam có thể tuyển chọn được những sinh viên xuất sắc nhất vào từng vị trí công việc.

Ngoài ra, Welstory Việt Nam sẽ cấp học bổng cho sinh viên trong quá trình học tập như: học bổng thủ khoa đầu vào, đầu ra, học bổng tài năng cho sinh viên của Nhà trường.

Tại buổi lễ ký kết, lãnh đạo hai đơn vị hy vọng rằng việc hợp tác mang tính chiến lược, thực hiện đúng chức năng và nhiệm vụ, phát huy hiệu quả tiềm năng và thế mạnh, đáp ứng xu thế phát triển và chủ động hội nhập vì sự phát triển của hai bên. Những nội dung hợp tác trong thỏa thuận là cơ sở định hướng để hai bên ký kết cụ thể nhằm đảm bảo hiệu quả của chương trình hợp tác.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: