Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Tuyên dương, khen thưởng học sinh là con cán bộ viên chức Trường Đại học Nông Lâm

06/06/2023 16:28 - Xem: 1522
Nhằm động viên, khích lệ các em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp vừa qua, sáng ngày 6/6, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ Tuyên dương, khen thưởng học sinh là con cán bộ viên chức (CBVC) đã đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2022-2023.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Đến dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn trường, Ban Nữ công, đại diện lãnh đạo các đơn vị, CBVC và các cháu con em Nhà trường.

Tiết mục do hai bạn Thanh Trúc và Cẩm Ly thể hiện

Trong năm học 2022-2023, có 140 cháu là con CBVC đạt học sinh giỏi cấp Trường, trong đó có 14 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp Quốc gia, 32 cháu đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh và 14 cháu đạt học sinh giỏi cấp Thành phố.

PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn trường tặng quà cho đội văn nghệ

MC Lan Anh giao lưu cùng các cháu

Thay mặt Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã biểu dương những thành tích các cháu đã đạt được, đồng thời nhắc nhở các cháu hãy cố gắng học tập và tu dưỡng rèn luyện hơn nữa để đạt được kết quả cao hơn trong năm học tới. Vui mừng trước kết quả mà các cháu đã đạt được, Công đoàn trường đã trao các phần thưởng thật ý nghĩa cho các cháu đạt danh hiệu HSG các cấp.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tuyên dương các cháu học sinh giỏi

Cảm động trước sự quan tâm và những tình cảm của Nhà trường, nơi bố, mẹ các cháu đang công tác, đại diện các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, bạn Hà Vũ Châu Anh - Học sinh giỏi cấp Quốc gia đã phát biểu: Để đạt được những thành tích đáng tự hào và vinh dự được có mặt trong buổi lễ tuyên dương khen thưởng hôm nay thực sự không hề dễ dàng. Đây là phần thưởng quý giá cho những cố gắng trong năm học vừa qua. Thay mặt các bạn con xin bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường, các bác, các cô là CBVC Nhà trường và hứa sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của các bác.

Bạn Hà Vũ Châu Anh - Học sinh giỏi cấp Quốc gia phát biểu bày tỏ sự biết ơn đến lãnh đạo Nhà trường

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp Quốc gia

PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn trường và Cô Trần Thị Phả - Trưởng Ban Nữ công trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp Tỉnh

PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn trường trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp Thành phố

Sau Lễ tuyên dương, các cháu đã được thưởng thức các tiết mục xiếc do các nghệ sỹ của Liên đoàn xiếc Việt Nam biểu diễn. Đây là một hoạt động nhằm ghi nhận những thành tích học tập của con em CBVC trong Nhà trường đồng thời phát động phong trào thi đua học tập cho năm học mới, thể hiện sự quan tâm đến thế hệ tương lai của Nhà trường cũng như các bậc cha mẹ dành cho các cháu. Chúc các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, cố gắng chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Sau đây là một số hình ảnh các tiết mục xiếc:

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: