Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Bế mạc và trao giải Hội thao CBVC Trường Đại học Nông Lâm năm 2022

07/11/2022 16:50 - Xem: 1474
Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và chuỗi các sự kiện thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Hội Cựu sinh viên lần thứ 2 Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, Công đoàn trường đã tổ chức Hội thao CBVC năm 2022 thành công tốt đẹp.

Giải diễn ra sau 02 tháng thi đấu ở các môn: bóng chuyền hơi, bóng bàn, cầu lông, yoga, cờ tướng và kéo co với sự tham gia hơn 300 vận động viên trong toàn trường.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ bế mạc Hội thao

Trải qua các trận thi đấu hết sức sôi động và kịch tính, các vận động viên tham gia với tinh thần thi đấu cao nhất, trung thực và đoàn kết, sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô và các em sinh viên trong toàn trường, các đội đã đem đến cho khán giả những trận đấu hết sức gay cấn và quyết liệt, cống hiến cho khán giả những pha bóng, những màn cầu vô cùng đẹp mắt.

Các VDV tham gia thi đấu môn bóng bàn

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã tìm ra những đội xuất sắc nhất để giành chức vô địch. Môn bóng bàn, các vận động viên giành giải nhất ở các nội dung thi đấu, đó là vận động viên Nguyễn Thế Giới (Phòng HCTC), VĐV Nguyễn Thu Phương (Phòng Đào tạo), VĐV Từ Trung Kiên (Khoa CNTY), VĐV Trần Quốc Hưng và Hà Minh Tuấn (Trung tâm NN&THƯD).

Các VDV tham gia thi đấu môn bóng chuyền hơi, nội dung nam 

Môn cầu lông, giải nhất thuộc về các đôi VĐV Nguyễn Quang Tính và Mai Quý Mạnh (Phòng HCTC), VĐV Nguyễn Văn Dũng và Nguyễn Văn Quang (Phòng CTHSSV), VĐV Nguyễn Khánh Quang và Bùi Minh Tuấn (Khoa KHCB), VĐV Nguyễn Vũ Quang và Đặng Thị Mai Lan (Khoa CNTY), VĐV Lèng Thị Lan và Trần Thị Thuỳ Dương (Khoa KHCB) và đôi VĐV Vũ Hồng Thái và Dương Thế Hiển (Khoa KHCB).

Các đội thi môn kéo co

Môn Yoga, giải nhất thuộc về VĐV Nguyễn Thị Bích Đào (Khoa CNTY); Môn cờ tướng, giải nhất thuộc về VĐV Lê Đình Chi (Phòng ĐT). Môn bóng chuyền hơi, giải nhất nội dung nam thuộc về Khoa Quản lý tài nguyên, Phòng Quản trị Phục vụ nhất nội dung nữ và nội dung nam nữ. Môn kéo co, nhất thuộc về Khoa KT&PTNT.

Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Phòng Quản trị Phục vụ, giải nhì cho Khoa Chăn nuôi thú y và giải ba cho Khoa Khoa học cơ bản.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường trao giải nhất cho VĐV Phòng QTPV

Mùa giải năm nay đã khép lại trong sự phấn khởi, vui tươi của tất cả các vận động viên, đồng thời đây là hoạt động nhằm tăng cường sự hiểu biết, xây dựng mối quan hệ mật thiết và đoàn kết giữa các đơn vị, phòng, khoa, trung tâm trong toàn trường; qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, giảng viên trong Nhà trường.

Một số hình ảnh tại Lễ bế mạc Hội thao:

PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng, Phó hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các VĐV

PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng, Phó hiệu trưởng Nhà trường và các VĐV Viện LN&PTBV

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường và các VĐV Khoa CNTY

PGS.TS. Đặng Xuân Bình, Chủ tịch Công đoàn trường và VĐV Khoa Môi trường

TS. Trần Trung Kiên - Phó Chủ tịch Công đoàn trường trao thưởng cho các VĐV

PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng, Phó hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các VĐV

Niềm vui của các VĐV Khoa Quản lý tài nguyên

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: