Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Công bố Nghị quyết bổ nhiệm Phó chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Nông Lâm, nhiệm kỳ 2020-2025

03/05/2024 09:00 - Xem: 318
Chiều ngày 02/5/2024, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Công bố nghị quyết bổ nhiệm Phó chủ tịch Hội đồng trường, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham dự buổi lễ có GS. TS Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS. TS Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy cô trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể lãnh đạo các đơn vị thuộc trường.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS. TS. Nguyễn Quang Tính - Trưởng phòng Hành chính tổ chức đã công bố nghị quyết bổ nhiệm Phó chủ tịch Hội đồng trường, nhiệm kỳ 2020-2025 đối với PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo.

PGS. TS. Nguyễn Quang Tính - Trưởng phòng Hành chính tổ chức công bố nghị quyết bổ nhiệm

PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo sinh ngày 01/01/1975, quê quán tại Nghĩa Thái, Tân Kỳ, Nghệ An. Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội đồng trường, nhiệm kỳ 2020-2025, PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo từng là cán bộ Phòng Quản lý khoa học & Quan hệ Quốc tế, giảng viên kiêm nhiệm Khoa Nông học từ năm 1996 - 2010; Phó trưởng phòng - Phòng Quản lý khoa học & Quan hệ Quốc tế,  giảng viên kiêm nghiệm khoa Nông học từ năm 2010 - 2013; Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phát triển quốc tế, giảng viên kiêm nhiệm khoa Nông học từ 2014 - 2015; Giám đốc Trung tâm ĐT&PTQT, giảng viên kiêm nhiệm khoa Nông học từ năm 2015 đến nay.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao Nghị quyết bổ nhiệm cho PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo

Phát biểu giao nhiệm vụ, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo đã được bổ nhiệm vào nhiệm vụ rất thách thức nhưng rất vinh quang trong thời gian tới. PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo là một người có tài năng đã được khẳng định, một người có tâm, luôn trăn trở cho sự phát triển chung của Nhà trường, đồng chí đã làm rất tốt vị trí Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phát triển quốc tế, đã đưa được nhiều cán bộ và sinh viên của trường đi học tập làm việc ở nước ngoài, đã đưa được nhiều học sinh đi nước ngoài hơn so với tất cả các đơn vị trong và ngoài Đại học Thái Nguyên cũng như các đơn vị đào tạo ở Việt Nam. Những hoạt động đó đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cũng như uy tín của Trường ĐHNL. Hy vọng đồng chí sẽ phát huy năng lực, tâm huyết và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác mới với vai trò là một Phó Chủ tịch Hội đồng trường thường trực và đưa hoạt động của Hội đồng trường ngày càng phát triển, đưa Trường Đại học Nông Lâm ngày càng phát triển.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo - Tân Phó Chủ tịch HĐT phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo chia sẻ: đây là một trọng trách lớn, thách thức lớn trong bối cảnh Trường ĐHNL đang chuẩn bị tâm thế cho sự tự chủ về tài chính, Tân Phó Chủ tịch HĐT cam kết sẽ luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết để cùng với Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức trong toàn trường, kế thừa phát huy những thành tích và truyền thống của lớp lớp các thế hệ đi trước, tận tâm tận lực xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng Tân PCT HĐT

PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà - Phó Chủ tịch Hội đồng ĐHTN tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo Khoa Nông học tặng hoa chúc mừng

Các đơn vị tự chủ tặng hoa chúc mừng

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: