Banner
Trang chủ TIN TỨC

Đại hội Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Nông Lâm lần thứ III, nhiệm kỳ 2022– 2027 thành công tốt đẹp

26/04/2022 10:41 - Xem: 1906
Chiều ngày 25/4/2022, Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên long trọng tổ chức Đại hội Hội Cựu chiến binh (CCB) lần thứ III, nhiệm kỳ 2022- 2027.

Đại hội vinh dự được đón các vị đại biểu: Hội CCB Đại học Thái Nguyên; GS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Chí Hiểu – Phó hiệu trưởng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên cùng 18 đồng chí hội viên Hội CCB Trường Đại học Nông Lâm.

Lãnh đạo Nhà trường và các tổ chức đoàn thể tặng hoa chúc mừng Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Thăng, Chủ tịch Hội CCB Nhà trường đã đọc báo cáo kết quả hoạt động Hội CCB nhiệm kỳ 2017-2022 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2022-2027. Hội hiện nay có 18 hội viên, trong đó có 09 đồng chí là giảng viên và 09 đồng chí là cán bộ viên chức. Sau 5 năm tổ chức triển khai hoạt động theo Nghị quyết của Đại hội và các quy định, điều lệ của Hội CCB cấp trên, Hội CCB Trường Đại học Nông Lâm đã tập hợp, đoàn kết CCB tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào của Nhà trường và của địa phương; Giữ vững phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” trong Nhà trường, góp phần cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ qua, các hội viên Hội CCB đã chủ trì nhiều đề tài đề tài, dự án nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ cấp Nhà nước, cấp Bộ, tỉnh…

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Đại hội

Bên cạnh đó, Hội đã xây dựng kế hoạch, tổ chức cho các hội viên tham quan, học tập thực tế tại nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên tỉnh Hà Giang, bảo tàng Nam Định…

Với những kết quả đạt được, trong 5 năm liên tục, 100% các đồng chí hội viên đều đạt danh hiệu “hội viên gương mẫu”, chi hội đạt danh hiệu “trong sạch vững mạnh”, tập thể Hội CCB Trường Đại học Nông Lâm được Hội CCB tỉnh Thái Nguyên tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”.

Trong nhiệm kỳ mới 2022 – 2027, Hội tiếp tục đưa ra mục tiêu cụ thể trong hoạt động là Phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", gương mẫu thực hiện nhiệm vụ, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ góp phần xây dựng Trường Đại học Nông Lâm ngày càng phát triển. Đại hội cũng được nghe báo cáo kiểm điểm của BCH Hội CCB lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và các tham luận báo cáo tại Đại hội.

BCH Hội Cựu chiến binh ra mắt Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự nhất trí với báo cáo tổng kết hoạt động Hội, một lần nữa đánh giá cao những đóng góp không nhỏ của Hội CCB trường Đại học Nông Lâm trong những hoạt động nổi bật và thành tích của Nhà trường. Về phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2027, đồng chí nhấn mạnh những điểm cần lưu  ý, đó là: củng cố tổ chức của Hội, chú trọng việc phát triển hội viên; giữ gìn khối đoàn kết, nhất trí trong Hội, trong các đơn vị; tăng cường giáo dục tư tưởng, chính trị, tuyên truyền lý tưởng cách mạng trong hội viên, cơ quan, đơn vị và đặc biệt là thế hệ trẻ Nhà trường; luôn đi đầu, gương mẫu thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước, trong các hoạt động, phong trào của Trường.

Đại hội đã bầu ra BCH Hội gồm 3 đồng chí, đồng chí Trần Văn Thăng, Phó trưởng khoa Khoa Chăn nuôi Thú y tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội, đồng chí Nguyễn Đình Thi (Khoa Quản lý tài nguyên) được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Hội và đồng chí Nguyễn Đức Sơn (Phòng CTHSSV) là ủy viên.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Đại hội Hội CCB Trường Đại học Nông Lâm đã thành công tốt đẹp. Hội tin tưởng rằng, với sự chỉ đạo của Hội CCB Đại học Thái Nguyên, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chấp hành Hội CCB nhiệm kỳ 2022-2027, cùng sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí hội viên, Hội CCB Trường Đại học Nông Lâm sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và quản lý, phục vụ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: