Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Kỷ niệm 76 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2022)

26/03/2022 15:00 - Xem: 2270
Ngày 30/1/1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh thay mặt Chính phủ lâm thời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ký Sắc lệnh số 14 thành lập “Nha Thể dục Trung ương”, cơ quan quản lý Nhà nước đầu tiên về thể dục thể thao của chế độ mới và ngày 27/3/1946, Người viết bài “Sức khỏe và thể dục” kêu gọi toàn dân tập thể dục, sau này được Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng quyết định là “Ngày Thể thao Việt Nam”.

Hoà trong không khí tưng bừng hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Ngành TDTT, Trường Đại học Nông Lâm tổ chức buổi gặp mặt giáo viên bộ môn giáo dục thể chất – Khoa KHCB và các vận động viên đạt các giải thể thao các cấp được tổ chức năm 2021. Đây cũng là dịp để tôn vinh các gương điển hình tiên tiến trong lĩnh vực Thể dục thể thao, đồng thời cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn trường, phát huy truyền thống, đề cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang – Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao thành tích của các vận động viên tham gia giải thể thao các cấp, đồng chí mong muốn các tổ chức đoàn thể của Nhà trường luôn quan tâm, đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể dục thể thao trong toàn trường. Đồng thời, động viên các vận động viên nói chung và CBVC cùng tham gia tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.

Một  số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng bộ môn Giáo dục thể chất - Khoa KHCBB

Chủ tịch Công đoàn trường tặng thưởng cho các VĐV đạt giải

Các vận động viên đạt giải nhất các nội dung thi đấuu

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: