Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy năm 2022

01/09/2022 15:18 - Xem: 1087
Ngày 31/8/2022, tại Hội trường A, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 501 sinh viên Đại học chính quy năm 2022.

Dự lễ bế giảng có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang – Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng, Phó hiệu trưởng; Lãnh đạo các phòng, các khoa của Nhà trường.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các tân cử nhân, tân kỹ sư, đã kết thúc tốt đẹp quá trình học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Nông Lâm để chuẩn bị bước sang một giai đoạn phát triển mới – giai đoạn lập thân lập nghiệp với hành trang kiến thức mà các em tích lũy được để cống hiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đại biểu dự Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy năm 2022

Ngay sau lễ chào cờ, PGS.TS. Lê Văn Thơ - Trưởng phòng Đào tạo công bố các quyết định tốt nghiệp đại học cho 501 sinh viên, trong đó có 314 kỹ sư, 69 cử nhân và 118 bác sỹ thú y.

Được sự uỷ quyền của Hiệu trưởng, TS. Đỗ Quốc Tuấn – Phó trưởng phòng CHTSSV đã công bố quyết định khen thưởng của Nhà trường cho 23 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của đội ngũ thầy và trò trong suốt khóa học và tin tưởng rằng sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các em cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Thầy mong muốn với những kiến thức được học dưới mái trường Đại học Nông Lâm, các bạn sẽ vận dụng những kiến thức ấy vào công cuộc xây dựng đất nước.

Các sinh viên xuất sắc được Nhà trường khen thưởng

Khóa học 2018-2022 là một khóa học hết sức đặc biệt của thầy và trò Trường Đại học Nông Lâm khi phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trước tác động và ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19. Tuy vậy, với quyết tâm không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo, thầy và trò Nhà trường đã khắc phục cơ bản các khó khăn với các đột phá mới. Trong số 501 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này có 23 sinh viên xếp loại xuất sắc, 62 sinh viên xếp loại giỏi, 243 sinh viên xếp loại khá. Như vậy tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá trở lên là gần 70%. Đây là minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực trong suốt 4 năm học tập, rèn luyện của cả thầy và trò Nhà trường, đồng thời là món quà thay lời tri ân mà các sinh viên dành tặng thầy cô trong buổi Lễ tốt nghiệp. 

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho tân cử nhân

Các tân cử nhân, kỹ sư, bác sỹ thú y Đại học chính quy năm 2022 đã xúc động phát biểu lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô đã tận tình chỉ bảo, động viên, dạy dỗ và giúp đỡ đầy yêu thương trong suốt 4 năm học qua và xin hứa sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng hình ảnh Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên trên chặng đường sắp tới.

Lễ tốt nghiệp là sự kiện đặc biệt đối với mỗi sinh viên. Hôm nay, nhận bằng tốt nghiệp, các em hoàn toàn có quyền tự hào về những thành tích đã đạt được

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: