Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Gặp mặt các thế hệ cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp

18/07/2022 16:14 - Xem: 1915
Vừa qua, tại Trường Đại học Nông Lâm đã diễn ra buổi Gặp mặt các thế hệ cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp. Đây là dịp cựu cán bộ giảng viên, sinh viên khoa Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp được gặp lại các thầy giáo, cô giáo và anh chị em sinh viên các thế hệ của khoa, đồng thời là cơ hội giao lưu và ôn lại những kỷ niệm trong 13 năm qua.

Các thế hệ thầy cô giáo và các bạn sinh viên Khoa Sư phạm Kỹ thuật nông nghiệp

Dự buổi gặp mặt có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Các thầy trong Ban giám hiệu; Các thầy cô nguyên là lãnh đạo, các thầy cô giáo Khoa Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp và các thế hệ sinh viên của khoa.

Lãnh đạo Nhà trường và cựu sinh viên Khoa SPKTNN

Khoa Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp được thành lập năm 2001, thời gian hoạt động 13 năm. Trong 13 năm ấy, Khoa đã đào tạo được gần 700 cử nhân Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp, các thế hệ cán bộ viên chức, giảng viên, và sinh viên của Khoa đã không ngừng phấn đấu, khắc phục và vượt qua nhiều khó khăn, đồng cam cộng khổ, chung tay xây dựng Khoa Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp phát triển, Dù ở cương vị công tác khác nhau trên khắp mọi miền của tổ quốc nhưng khi nhớ về Khoa Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên trong trái tim mỗi thầy cô và các bạn sinh viên đều trào dâng cảm xúc bồi hồi, bâng khuâng và biết bao kỷ niệm lại ùa về.

Lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô nguyên là lãnh đạo Khoa SPKTNN

Các cựu sinh viên của khoa đang giữ nhiều cương vị công tác trên khắp mọi miền Tổ quốc nhưng đa số cựu sinh viên khoa Sư phạm Kỹ thuật nông nghiệp công tác tại các Trường Đại học, trường trung cấp nghề, trường THPT, Trung tâm GDHN và DN, Trung tâm GD thường xuyên, Trung tâm đào tạo và bồi dưỡng, các trường THCS…

Các thầy cô giáo và các bạn sinh viên Khoa SPKTNN ngày ấy

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ thầy cô giáo và các em sinh viên đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm về Khoa Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp. Các thế hệ sinh viên đã tặng những bó hoa tươi thắm nhất để tri ân các thầy cô giáo.

Cựu sinh viên Khoa SPKTNN

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí tràn đầy tình cảm ấm áp, với những hoài niệm không thể nào quên dưới mái trường Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên Anh hùng.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: