Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Gặp mặt biểu dương khen thưởng các cháu học sinh con CBVC Trường Đại học Nông Lâm

03/06/2022 16:17 - Xem: 2620
Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sáng ngày 02/6/2022, Công đoàn Nhà trường đã tổ chức gặp mặt biểu dương khen thưởng các cháu con CBVC năm học 2021-2022.

Về dự buổi gặp mặt khen thưởng có PGS.TS Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn trường; cùng các thầy cô trong BCH Công đoàn, Ban Nữ công; lãnh đạo các đơn vị, CBVC và các cháu con em Nhà trường.

Đồng chí Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn trường trao phần thưởng cho các cháu đạt HSG cấp Quốc gia

Trong năm học 2021 - 2022, có 120 cháu là con CBVC đạt học sinh giỏi cấp trường, trong đó có 04 cháu đạt danh hiệu HSG cấp quốc gia, 17 cháu học sinh giỏi cấp tỉnh và 11 cháu học sinh giỏi cấp thành phố.

Lãnh đạo Công đoàn trường trao phần thưởng cho các cháu HSG cấp tỉnh

Thay mặt Công đoàn trường, Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn trường đã biểu dương những thành tích các cháu đã đạt được, đồng thời nhắc nhở các cháu hãy cố gắng học tập và tu dưỡng rèn luyện hơn nữa để đạt được kết quả cao hơn trong năm học tới. Vui mừng trước kết quả mà các cháu đã đạt được, Công đoàn trường đã trao các phần thưởng thật ý nghĩa cho các cháu đạt danh hiệu HSG các cấp.

Các cháu tham dự Lễ biểu dương khen thưởng

Cảm động trước sự quan tâm và những tình cảm của Nhà trường, nơi bố, mẹ các cháu đang công tác, đại diện các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường, các bác, các cô là CBVC Nhà trường và hứa sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của các bác.

Chương trình xiếc được mong đợi nhất

Sau Lễ tuyên dương, các cháu đã được thưởng thức các tiết mục xiếc do các nghệ sỹ của  Liên đoàn xiếc Việt Nam biểu diễn. Đây là một hoạt động nhằm ghi nhận những thành tích học tập của con em CBVC trong Nhà trường đồng thời phát động phong trào thi đua học tập cho năm học mới, thể hiện sự quan tâm đến thế hệ tương lai của Nhà trường cũng như các bậc cha mẹ dành cho các cháu. Chúc các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, cố gắng chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: