Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Ngày hội việc làm khoa Chăn nuôi Thú y năm 2022

07/07/2022 16:37 - Xem: 1973
Ngày 06 tháng 7 năm 2022 Khoa chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tổ chức “Ngày hội việc làm sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y năm 2022”.

Về dự ngày hội có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, TS Nguyễn Chí Hiểu, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Văn Thơ, Trưởng phòng Đào tạo cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em sinh viên Khoa CNTY.

 

 

Lãnh đạo Nhà trường và các nhà tuyển dụng

 

Tham gia ngày hội lần này có 39 Công ty với nhu cầu tuyển dụng gần 1.200 chỉ tiêu. Một số Công ty tham dự như: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet, Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam, Công ty Cổ phần Chăn nuôi Việt Nam, Công ty TNHH De Heus Việt Nam, Công ty CP Thuốc thú y AgriViet, Công ty CP Thú y xanh Việt Nam, Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hoà Phát, Công ty CP Dinh dưỡng Hải Thịnh…

 

 

39 đơn vị tham dự ngày hội tuyển dụng

 

Đây là hoạt động thường niên của Khoa CNTY và là năm thứ 14 liên tục được khoa tổ chức. Hoạt động này nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp ra trường nhanh chóng có việc làm ổn định và phù hợp với ngành nghề đào tạo. Hội chợ đồng thời cũng là cầu nối quan trọng, gắn kết  giữa cơ sở đào tạo với cơ quan sử dụng nguồn nhân lực, giữa sinh viên và nhà tuyển dụng.

 

 

Các bạn sinh viên hào hứng tham dự ngày hội

 

Trước thời gian diễn ra Hội chợ, Nhà trường đã tổ chức nhiều lớp tập huấn kỹ năng mềm cho sinh viên như: kỹ năng viết CV, kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục…., nhằm giúp sinh viên tự tin, tạo ấn tượng tốt trước các nhà tuyển dụng, đồng thời nâng cao khả năng, cơ hội trúng tuyển trong việc tuyển dụng, tiếp cận nhanh với thị trường lao động và các nhà tuyển dụng.

 

 

Sinh viên tham gia phỏng vấn việc làm tại các Công ty

 

Kết thúc ngaỳ hội, đã có 200 sinh viên tham gia phỏng vấn đã có việc làm. Tin tưởng rằng, qua ngày hội này, các kỹ sư, bác sỹ của khoa CNTY được tuyển dụng sẽ phát huy tối đa khả năng chuyên môn đã được đào tạo trong Nhà trường để phục vụ cho sự phát triển bền vững của đơn vị nơi mình công tác. Đó cũng chính là sự khẳng định về uy tín, chất lượng đào tạo của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, đơn vị Anh hùng Lao động.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: