Banner
Trang chủ NGHIÊN CỨU & HỢP TÁC Hợp tác đối ngoại

Tiếp đón Giáo sư Ichihashi - Đại học Hiroshima, Nhật Bản

09/10/2023 00:00 - Xem: 239
Sáng ngày 09/10/2023, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã có buổi tiếp đón và làm việc với Giáo sư Masaru Ichihashi - Giám đốc Phòng Phát triển và Hợp tác Quốc tế, Đại học Hiroshima, Nhật Bản. Tại buổi làm việc hai bên cùng nhau thảo luận về các chương trình hợp tác trong thời gian tới.

Tham dự buổi tiếp đón và làm việc với GS. Ichihashi có TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Văn Thảo - Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, TS. Hà Quang Trung - Trưởng Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn. TS. Nguyễn Văn Tâm - Phó trưởng khoa Kinh tế và PTNT, ThS. Cù Ngọc Bắc - Phó trưởng khoa Kinh tế và PTNT, cùng đông đảo các Thầy cô giáo Khoa Kinh tế và PTNT.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu các thông tin cơ bản về hai trường. Sau đó, cùng nhau thảo luận về các hoạt động hợp tác tiềm năng trong thời gian tới như hợp tác trong nghiên cứu và xuất bản quốc tế. Cũng tại buổi làm việc, Giáo sư Masaru Ichihashi cùng các Thầy cô giảng viên khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn trao đổi học thuật về các phương pháp phân tích thống kê sử dụng trong lĩnh vực khoa học xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi làm việc

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

GS. Ichihashi chụp ảnh cùng các Thầy cô giáo Khoa KT&PTNT

                                                                                                                                                                               Tin bài: Nguyễn Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN