Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Bế mạc và trao giải Hội thao Cán bộ viên chức Trường Đại học Nông Lâm năm 2023

12/11/2023 09:00 - Xem: 3687
Chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), Sáng ngày 11/11/2023, Công đoàn Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Lễ Bế mạc và trao giải các nội dung thi đấu của Hội thao CBVC năm 2023.

Tham dự Lễ Bế mạc Hội thao có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Trần Hải Đăng - Bí tư Đoàn TNCSHCM cùng các vận động viên, trọng tài và cổ động viên đến từ các đơn vị trong trường.

Các VĐV tại Lễ Bế mạc

Hội thao đã thực sự trở thành ngày hội thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, giảng viên, công nhân viên, tạo sân chơi giải trí lành mạnh, tạo cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị. Sau hơn 1 tháng thi đấu ở các môn: Bóng chuyền hơi, Cầu lông và Kéo co với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Hội thao đã thành công tốt đẹp, có chất lượng chuyên môn tốt, đảm bảo sức khoẻ, an toàn, tuân thủ Điều lệ trong tổ chức thi đấu.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó BT Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, đánh giá cao sự chuẩn bị, tập luyện và tinh thần thi đấu của các đoàn vận động viên; nhiều trận thi đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính với chất lượng chuyên môn cao; công tác tổ chức chu đáo, được sự quan tâm, hỗ trợ, động viên từ lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị, các cấp Công đoàn, đặc biệt là Bộ môn Giáo dục Thể chất đã đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ trọng tài và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. “Chúng ta có thể khẳng định Hội thao đã thành công tốt đẹp”.

Các VĐV tham gia thi đấu môn Bóng chuyền hơi, nội dung nữ

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã tìm ra những đội xuất sắc nhất để giành chức vô địch. Môn cầu lông, giải nhất thuộc về các đôi VĐV Hà Quang Trung và Dương Xuân Lâm (Khoa KT&PTNT), VĐV Đặng Thị Hòa và Hà Kiều Trang (Phòng QTPV), VĐV Nguyễn Khánh Quang và Trần Thị Thùy Dương (Khoa KHCB), VĐV Nguyễn Thái Hùng và Nguyễn Văn Quang (Phòng CT HSSV), VĐV Bùi Minh Tuấn và Nguyễn Thế Hiển (Khoa KHCB).

Các VĐV tham gia thi đấu môn Bóng chuyền hơi, nội dung nam

Môn Bóng chuyền hơi, giải Nhất thuộc nội dung nam thuộc về Khoa KHCB, Phòng Quản trị Phục vụ nhất nội dung nữ và nội dung nam nữ. Môn kéo co, nhất thuộc về Khoa KT&PTNT.

Các VĐV tham gia thi đấu môn Bóng chuyền hơi, nội dung nam nữ

Mùa giải năm nay đã khép lại trong sự phấn khởi, vui tươi của tất cả các vận động viên, đồng thời đây là hoạt động nhằm tăng cường sự hiểu biết, xây dựng mối quan hệ mật thiết và đoàn kết giữa các đơn vị, phòng, khoa, trung tâm trong toàn trường; qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, giảng viên trong Nhà trường.

Các VĐV tham gia thi đấu môn Cầu lông, nội dung nữ

Các VĐV tham gia thi đấu môn Kéo co

Ban Tổ chức đã trao Cup cho các VĐV Phòng QTPV đã vô địch Bóng chuyền hơi trong 3 năm liền.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang và PGS.TS. Đặng Xuân Bình đã trao Cup cho các VĐV Phòng QTPV

Một số hình ảnh tại Lễ bế mạc Hội thao:

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, PGS.TS. Đặng Xuân Bình và TS. Nguyễn Văn Tâm trao giải cho các VĐV

TS. Trần Hải Đăng trao giải cho các VĐV

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang trao giải cho VĐV Nguyễn Khánh Quang đạt giải Nhất môn Cầu lông nội dung nam nữ

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho các VĐV

PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch CĐ trường trao giải cho các VĐV

TS. Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm TNMTMN trao giải cho các VĐV

TS. Lương Hùng Tiến và TS. Nguyễn Văn Tâm trao giải cho các VĐV

Đội Khoa KT&PTNT với giải Nhất môn Kéo co

Ánh Nguyệt

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: