Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Chương trình giao lưu Ngày Hội Thú cưng

23/10/2023 08:40 - Xem: 721
Sáng ngày 22/10/2023, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã phối hợp với Công ty T&D Diamonds tổ chức Ngày Hội Thú cưng để chào mừng ngành đào tạo Bác sĩ thú cưng đầu tiên tại Việt Nam.

Tham gia Ngày hội có Ông Trương Nhất Hàn - Tổng Giám đốc Công ty T&D Diamonds - Trưởng Ban Tổ chức, các Khách mời đến từ Học viện Nông nghiệp Hà Nội, Chuỗi Bệnh viện Pet Health Center, các đơn vị đồng tổ chức, các chuyên gia và các Nhà tài trợ vàng cho chương trình. Về phía Trường Đại học Nông Lâm có TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường , TS. Phan Thị Hồng Phúc - Trưởng khoa Khoa Chăn nuôi thú y (Khoa CNTY) cùng toàn thể giảng viên và sinh viên của khoa.

Các Đại biểu tham dự chương trình

Với mục tiêu tạo sân chơi dành cho thú cưng và những người yêu thú cưng, Ngày Hội Thú cưng năm 2023 tại Trường Đại học Nông Lâm đã diễn ra với rất nhiều hoạt động như bốc thăm trúng thưởng, triển lãm giới thiệu sản phẩm, công nghệ và các ngành dịch vụ dành cho thú cưng.

Dưới đây là một số hình ảnh của Ngày hội:

TS. Phan Thị Hồng Phúc - Trưởng khoa Khoa CNTY phát biểu tại chương trình

Ông Trương Nhất Hàn - Tổng Giám đốc Công ty T&D Diamonds - Trưởng Ban Tổ chức tặng hoa chúc mừng

Bà Vi Hoàng An - Chuyên gia đào tạo grommer - cựu sinh viên của Khoa CNTY chia sẻ tại chương trình

TS. Phan Thị Hồng Phúc - Trưởng khoa Khoa CNTY tặng hoa chúc mừng cựu sinh viên Vi Hoàng An

CSV Vi Hoàng An - Chuyên gia đào tạo grommer tặng quà cho các thầy cô giáo Khoa CNTY

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa và quà cho Ông Trương Nhất Hàn - Tổng Giám đốc Công ty T&D Diamonds - Trưởng Ban Tổ chức

Đại diện các Nhà tài trợ trao quà cho Khoa CNTY

Tiết mục bốc thăm trúng thưởng

BTC cùng các Nhà tài trợ trao giải cho người bốc thăm trúng Giải Nhất của Chương trình

Chương trình Ngày Hội thú cưng lần đầu tiên được diễn ra tại Thái Nguyên đã thành công tốt đẹp, chương trình đã gắn kết những người yêu thú cưng với các thương hiệu đồng thời tạo môi trường giao lưu học hỏi để cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhân văn đến cộng đồng.

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: