Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2023

08/09/2023 09:33 - Xem: 325
Ngày 07/9/2023, Đảng bộ Trường Đại học Nông Lâm đã tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Công Trứ, Đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Phòng Công tác Học sinh sinh viên.

Dự buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy Trường Đại học Nông Lâm.

PGS.TS. Nguyễn Quang Tính - Trưởng phòng Hành chính Tổ chức đọc quyết định Trao Huy hiệu Đảng

Đồng chí Nguyễn Công Trứ sinh ngày 24/6/1964, vào Đảng ngày 07/5/1993, chính thức ngày 07/5/1994, quê quán Xã Cẩm Hòa, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Lãnh đạo Đảng ủy Nhà trường Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Công Trứ

Phát biểu tại buổi lễ, Thay mặt Đảng bộ Nhà trường, đồng chí Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng đồng chí Nguyễn Công Trứ được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng, bày tỏ niềm vui và niềm tự hào của tập thể Đảng bộ Nhà trường, khẳng định những đóng góp tích cực của các đồng chí trong sự phát triển chung của Trường Đại học Nông Lâm và tin tưởng rằng với thành tích và kinh nghiệm của mình, đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, đồng thời tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Công Trứ phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Công Trứ đã bày tỏ sự xúc động, niềm tự hào khi được trao tặng Huy hiệu cao quý này, đồng thời nhấn mạnh cần phải phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, cũng như tất cả những nhiệm vụ mà Đảng ta giao phó.

Đồng chí Nguyễn Công Trứ khẳng định sẽ tiếp tục mang tinh thần nhiệt huyết của mình để phấn đấu làm tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần vào sự nghiệp củng cố, xây dựng vững chắc khối đại đoàn kết dân tộc trong thời gian tới.

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: