Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng đại học năm 2023

20/08/2023 08:46 - Xem: 5736
Sáng ngày 19/8/2023, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng đại học cho 356 sinh viên hệ chính quy và một số sinh viên hệ Vừa làm vừa học. Đây là thời khắc đánh dấu cho sự trưởng thành và bước sang chặng đường mới của mỗi sinh viên tốt nghiệp.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo là Trưởng, Phó các khoa, Phòng, Trung tâm cùng các tân Kỹ sư, Cử nhân, Bác sĩ thú y và người thân.

PGS.TS. Lê Văn Thơ - Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp đại học

Trong đợt này có 356 sinh viên chính quy và một số sinh viên hệ Vừa làm vừa học được nhận bằng tốt nghiệp thuộc các Chăn nuôi thú y, Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm, Quản lý tài nguyên, Kinh tế và Phát triển nông thôn, Lâm nghiệp, Nông học, Môi trường và Chương trình tiên tiến với kết quả 24 sinh viên xếp loại xuất sắc, 59 sinh viên xếp loại giỏi, 159 sinh viên xếp loại khá.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao Giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp đạt thành tích cao trong học tập

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường đã gửi lời chúc mừng tới các tân Kỹ sư, Cử nhân, Bác sĩ thú y và Thầy đặc biệt bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần và ý chí vươn lên của sinh viên Đinh Đức Anh. Mặc dù em đã gặp tai nạn thương tâm khi mới vào trường chưa lâu, nhưng với những cố gắng nỗ lực để vượt qua chính mình và giờ đây em đã rất thành công trên con đường sự nghiệp. Em chính là tấm gương tỏa sáng nghị lực, là nguồn cảm hứng, là động lực tiếp sức cho các bạn thêm tin yêu và lạc quan trong cuộc sống, thêm vững bước trên con đường đi đến bình đẳng và hòa nhập, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường tặng hoa chúc mừng tân Kỹ sư Đinh Đức Anh - tấm gương sáng về nghị lực vươn lên trong cuộc sống

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các tân Kỹ sư, Cử nhân, Bác sĩ thú y. Thầy chia sẻ: Để có mặt trong buổi lễ ý nghĩa này, các em đã phải trải qua một chặng đường dài nỗ lực học tập, nghiên cứu và rèn luyện suốt hơn 4 năm đại học. Khoá học này  là một trong những khóa học bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch Covid 19 khiến cho phương thức học tập phải thay đổi để phù hợp với điều kiện thực tế, tuy nhiên bằng nỗ lực của bản thân các em đã vượt qua những khó khăn thử thách để hoàn thành chương trình học. Được nhận bằng tốt nghiệp đó là một niềm vui, niềm xúc động, là một vinh dự lớn và các em có quyền hãnh diện về thành tựu mình đạt được. Bên cạnh đó Thầy gửi lời tri ân tới các thầy, cô giáo, các đơn vị  đã đồng hành cùng Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo, các bậc phụ huynh, các em đã tin tưởng lựa chọn học tại Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên. Thầy tin tưởng với nền tảng kiến thức được trang bị trên ghế Nhà trường, cùng với sức trẻ các em sẽ tìm được cho mình các vị trí phù hợp trong xã hội. Thầy cô và Nhà trường mãi mãi tự hào về các em.

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho 256 sinh viên tốt nghiệp, tân Cử nhân Trần Thị Ngọc Bích - lớp Kinh tế nông nghiệp K50 đã có lời phát biểu tri ân công lao to lớn của tập thể lãnh đạo Nhà trường, thầy cô giáo đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các em hoàn thành khóa học và đạt được những những kết quả như mong đợi. Là những tân cử nhân kinh tế nông nghiệp, các em sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc rèn luyện phẩm chất, nhân cách, chuyên môn và phát triển khả năng sáng tạo,… để xứng đáng trở thành niềm tự hào của Trường Đại học Nông Lâm.

Phát biểu cảm ơn của tân Cử nhân Trần Thị Ngọc Bích - Lớp KTNN K 50

Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng đại học năm 2023 khép lại với phần trao bằng tốt nghiệp của TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: